Tiếng Việt | English

21/08/2021 - 13:45

Chelsea và Arsenal chịu tổn thất trước 'đại chiến' vì COVID-19

Christian Pulisic sẽ không thể cùng Chelsea góp mặt ở trận derby London vì mắc COVID-19, trong khi Arsenal còn tổn thất hơn khi có đến 3 cầu thủ không thể ra sân cũng vì lý do này.

Christian Pulisic vắng mặt ở trận gặp Arsenal vì mắc COVID-19. (Nguồn: Getty Images)

Christian Pulisic vắng mặt ở trận gặp Arsenal vì mắc COVID-19. (Nguồn: Getty Images)

Chelsea vừa phải đón tin không vui về tiền vệ Christian Pulisic, ngay trước thềm "đại chiến" với Arsenal tại vòng 2 Premier League.

Theo thông báo mới nhất, tiền vệ người Mỹ sẽ không thể góp mặt ở trận derby thành London trên sân Emirates vào đêm mai vì mắc COVID-19.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, huấn luyện viên Thomas Tuchel xác nhận Christian Pulisic không dự trận trận cầu tâm điểm vòng 2 Premier League.

“Christian Pulisic không may được xét nghiệm dương tính với COVID-19. Cậu ấy cần tuân thủ các quy định cách ly. Cậu ấy không được luyện tập và không sẵn sàng cho trận đấu," huấn luyện viên Tuchel cho hay.

Tuy nhiên, việc Pulisic vắng mặt không khiến Tuchel quá đau đầu khi mà hai trụ cột khác là Hakim Ziyech và N'Golo Kante sẽ trở lại sau khi bình phục chấn thương.

Ở trận đấu này, tiền đạo đắt giá Romelu Lukaku nhiều khả năng sẽ ra sân, nhưng có thể là từ băng ghế dự bị.

Bên kia chiến tuyến, đội chủ nhà Arsenal thậm chí còn phải chịu tổn thất lớn trong trận đấu đêm mai do dịch COVID-19.

4 cầu thủ Arsenal mắc COVID-19, nhưng chỉ Aubameyang (ngoài cùng bên trái) là có kết quả âm tính. (Nguồn: Daily Mail)

4 cầu thủ Arsenal mắc COVID-19, nhưng chỉ Aubameyang (ngoài cùng bên trái) là có kết quả âm tính. (Nguồn: Daily Mail)

Arsenal có đến 4 cầu thủ mắc COVID-19 là Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette, Willian và thủ môn dự bị Alex Runarsson.

Cả 4 cầu thủ này đều đã không góp mặt trong trận thua 0-2 trước tân binh Brentford ở vòng đấu mở màn Premier League.

Trong trận gặp Chelsea sắp tới, Alexandre Lacazette, Willian và thủ môn dự bị Alex Runarsson chắc chắn tiếp tục vắng mặt.

Trong khi đó, Pierre-Emerick Aubameyang đã có kết quả âm tính với SARS-CoV-2 nhưng khả năng cầu thủ này ra sân với thể lực tốt nhất là điều rất khó.

"Aubameyang có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 và không có mặt trong trận đấu với Brentford. Tuy nhiên, hiện tại anh ấy đã có kết quả âm tính và được xem xét cho trận đấu với Chelsea," thông báo từ phía Arsenal.

Trận derby thành London giữa Arsenal và Chelsea sẽ diễn ra trên sân Emirates vào lúc 22g30 đêm 22/8./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết