Tiếng Việt | English

24/12/2016 - 07:04

Chia điểm với Yadanarbon, SHB Đà Nẵng chia tay Toyota Mekong Cup

Tối 23/12, CLB SHB Đà Nẵng đã bị đối thủ Yadanarbon FC (Myanmar) cầm hòa với tỉ số 2-2 trên SVĐ Mỹ Đình trong khuôn khổ Toyota Mekong Cup 2016. Với chỉ có 1 điểm sau 2 trận, SHB Đà Nẵng gần như chắc chắn bị loại khỏi giải.

Sự thất vọng của Merlo trong trận hòa 2-2 của SHB Đà Nẵng trước Yadanarbon FC trên sân Mỹ Đình tối 24-12. Ảnh: Nam Khánh
Trước đó ở trận ra quân của giải ngày 5-11, SHB Đà Nẵng đã bất ngờ để thua CLB Lanexang United FC (Lào) với tỉ số 1-2. Nếu không muốn bị loại khỏi giải, SHB Đà Nẵng buộc phải thắng Yadanarbon FC tại sân Mỹ Đình tối 23-12. Thế nhưng thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã không thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ được đánh giá là khá mạnh.

Với 6 tuyển thủ quốc gia Myanmar vừa trở về từ AFF Suzuki Cup 2016 và 4 ngoại binh, Yadanarbon đã khiến SHB Đà Nẵng phải chia điểm. Ở hiệp đấu thứ nhất, hai đội thi đấu khá cân bằng với nhiều cơ hội ghi bàn. SHB Đà Nẵng đã tận dụng cơ hội tốt hơn để mở tỉ số ở phút 22 do công của trung vệ Britez Ezequiel David sau cú đánh đầu chuẩn xác. Dù vậy, đến phút 45, Myo Zaw Oo bất ngờ có cú sút tuyệt đẹp gỡ 1-1 cho Yadanarbon FC.

Sang hiệp 2, đội khách vươn lên dẫn trước khi Esoh Omogba dứt điểm thành công trong pha đối mặt với thủ môn Thanh Bình. Nỗ lực của SHB Đà Nẵng chỉ giúp họ có được bàn gỡ hòa 2-2 từ chấm 11m của Gaston Merlo ở phút 61. Kết quả 2-2 được duy trì đến hết trận đấu, đồng nghĩa với việc SHB Đà Nẵng coi như đã bị loại khỏi giải đấu./.

K.Xuân/tuoitre online 

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích