Tiếng Việt | English

30/07/2016 - 12:26

SHB Đà Nẵng trước cơ hội lên ngôi đầu bảng

Nếu giành chiến thắng trên sân đương kim vô địch B.Bình Dương ở vòng 18 V-League 2016 diễn ra vào 17g hôm nay (30-7), SHB Đà Nẵng nhiều khả năng sẽ lần đầu tiên vươn lên dẫn đầu ở mùa giải năm nay.

Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ có niềm vui trên sân Bình Dương? Ảnh: N.K
Cuộc đua vô địch hứa hẹn diễn ra hấp dẫn khi khoảng cách giữa các đội trong nhóm đầu không quá lớn. Đội nhì bảng SHB Đà Nẵng đang có 31 điểm sau 17 trận, kém 3 điểm so với đội đầu bảng Hải Phòng.

Tuy nhiên, ở vòng này Hải Phòng sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng khi vắng 4 trụ cột ở hàng thủ vì chấn thương và thẻ phạt khi đối mặt với chủ nhà Than Quảng Ninh (29 điểm) cũng đang khát chiến thắng để tham gia cuộc đua vô địch.

Trong khi đó, SHB Đà Nẵng chỉ gặp chủ nhà B.Bình Dương đang thể hiện phong độ khá thất vọng. Vị trí thứ 9/14 đội với 24 điểm của B.Bình Dương đã phần nào cho thấy điều đó. Ở vòng 17, B.Bình Dương phải nhờ đến bàn thắng ở phút bù giờ của tiền đạo Nsi mới gỡ hòa 2-2 trên sân FLC Thanh Hóa.

Chưa kể ở trận tiếp SHB Đà Nẵng, HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn lại không có tiền đạo Công Vinh vì thẻ phạt. Tuy nhiên, điều B.Bình Dương lo nhất trong trận đấu này lại chính là phong độ trồi sụt của thủ môn Tấn Trường. Nếu Tấn Trường chơi không tốt, B.Bình Dương sẽ gặp nhiều khó khăn trước cặp tiền đạo lợi hại Merlo - Eydison của đội khách.

Lịch thi đấu vòng 18 chiều 30-7: B.Bình Dương - SHB Đà Nẵng (17g, BĐTV & BTV2 THTT); FLC Thanh Hóa - XSKT Cần Thơ (18g, VTC3 THTT); Sanna Khánh Hòa BVN - QNK Quảng Nam (17g). Trận Than Quảng Ninh - Hải Phòng lúc 18g ngày 30-7 được dời sang 18g ngày 31-7 theo đề nghị của CLB Than Quảng Ninh do ảnh hưởng của cơn bão số 1 tại đây./.

N.K/tuoitre online

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích