Tiếng Việt | English

22/05/2018 - 10:57

Chiều 22/5, VPF họp xử lý việc liên quan Phó chủ tịch Trần Mạnh Hùng

VPF nhận được công văn yêu cầu xử lý vụ việc từ VFF và sẽ tiến hành họp liên quan đến đoạn băng ghi âm có ông Phó chủ tịch Trần Mạnh Hùng.

Thời gian vừa qua, đoạn băng ghi âm liên quan đến Phó chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng và Phó ban trọng tài Dương Văn Hiền đã ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của VPF và VFF. Trong đoạn băng ghi âm (diễn ra ở cuộc họp nội bộ 15/5), nhiều ngôn từ "chợ búa" đã xuất hiện và có cả những lời khiêu khích, đe dọa giữa hai bên.

Phó chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng. (Ảnh: Trọng Phú)

Phía VFF cũng có công văn chính thức, trong đó Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng yêu cầu Ban kiểm tra phải xem xét và xử lý nghiêm vụ việc. Ngày 21/5, VFF tiếp tục có thêm một công văn yêu cầu phía VPF phải nghiêm túc xử lý vụ việc này.

Chiều 22/5, VPF sẽ có cuộc họp giữa các thành viên trong Hội đồng quản trị. Cuộc họp kín dự kiến diễn ra vào lúc 14h tại trụ sở VPF trên đường Lê Quang Đạo (Hà Nội). Mục đích của cuộc họp là những vấn đề liên quan đến đoạn băng ghi âm và bàn về kỷ luật ông Trần Mạnh Hùng.

Trước đó, mọi việc bắt nguồn khi Phó ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền tố ông Trần Mạnh Hùng có ý sắp xếp lại trọng tài các trận đấu có Hải Phòng tham dự. Ở cuộc họp "hòa giải", ông Dương Văn Hiền cũng có những phát biểu công kích khiến ông Trần Mạnh Hùng mất kiểm soát và dẫn đến đoạn băng ghi âm nói trên./.

Trọng Phú/VOV.VN

Chia sẻ bài viết