Tiếng Việt | English

01/06/2020 - 21:00

Chuyển nhượng: Thủ môn Tấn Trường đã đến với Hà Nội FC như thế nào?

Việc thủ môn Bùi Tấn Trường gia nhập Hà Nội FC là thương vụ gây bất ngờ trên thị trường chuyển nhượng V-League 2020.

Thủ môn Bùi Tấn Trường trên sân tập Hà Nội FC

Thủ môn Bùi Tấn Trường chia sẻ rằng việc khoác áo Hà Nội FC là điều không tưởng. Bởi cách đây 2 tuần, người gác đền này còn làm khán giả trên sân Cao Lãnh theo dõi đội bóng quê hương Đồng Tháp thi đấu với Hải Phòng ở vòng loại Cúp Quốc gia và xác định tư tưởng sẽ nghỉ hết mùa giải 2020.

“Sau khi xem trận đấu ở sân Cao Lãnh, tôi bất ngờ nhận được điện thoại của HLV thủ môn Tiến Anh nói Hà Nội FC đang cần thủ môn do Phí Minh Long gặp chấn thương.

Khi nhận được lời mời về Hà Nội FC, tôi cũng có chút suy nghĩ. Vì mình đã xác định sẽ nghỉ hết mùa giải 2020 hoặc ít nhất là hết giai đoạn 1. Tuy nhiên, khi nhớ lại trận đấu của Đồng Tháp ban chiều, trong đó có thủ môn Minh Nhựt, người cùng lứa với mình vẫn đang chơi bóng. Tôi nghĩ, tại sao mình không tiếp thi đấu?” – Tấn Trường chia sẻ.

Thủ môn 34 tuổi cho biết, mình tuy đắn đo nhưng đưa ra quyết định rất nhanh, chỉ mất 1 buổi suy nghĩ trước khi đồng ý gia nhập Hà Nội FC. Và 2 ngày sau cuộc gọi từ HLV thủ môn Tiến Anh, người gác đền gốc Đồng Tháp đã có mặt tại Thủ đô.

Theo tiết lộ của Bùi Tấn Trường, bản hợp đồng với Hà Nội FC có thời hạn tới hết mùa giải 2020. Tuy nhiên, mức lương và phí chuyển nhượng là bí mật giữa đôi bên.


Bùi Tấn Trường tự tin về năng lực chuyên môn và sức khỏe khi gia nhập Hà Nội FC ở tuổi 34

Việc cựu thủ môn Bình Dương gia nhập Hà Nội FC là điều bất ngờ với giới mộ điệu, kèm theo đó là khá nhiều câu hỏi nghi ngờ khi Bùi Tấn Trường từng mắc không ít sai lầm tai hại dẫn tới bàn thua ở CLB cũng như ĐT Việt Nam.

Đáp lại, Bùi Tấn Trường tuyên bố: “Những bàn thua đã là quá khứ, hiện tại và tương lai của tôi là Hà Nội FC. Tôi chỉ làm những gì trong khả năng, cố gắng thể hiện để giành lấy sự tin tưởng.

Đến với Hà Nội FC, tôi không có suy nghĩ sẽ cạnh tranh vị trí với Văn Công, Minh Long hay các thủ môn khác. Tôi không nghĩ tới chuyện giành lấy vị trí số 1. Việc của tôi là cố gắng thể hiện năng lực và BHL sẽ đưa ra quyết định.”

Và khi nói về năng lực của bản thân, Bùi Tấn Trường tự tin khẳng định mình vẫn đủ sức thi đấu ở V-League thêm vài mùa giải nữa. Thủ môn này đặt mục tiêu sẽ cùng Hà Nội FC vô địch V-League và Cúp Quốc gia ở mùa giải 2020.

“Tôi tự tin về chuyên môn của bản thân. Về sức khỏe, tôi còn dư sức thi đấu ở V-League, không chỉ năm nay mà có thể là 1-2 năm tới nữa.” – Thủ môn Bùi Tấn Trường khẳng định./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết