Tiếng Việt | English

24/03/2024 - 16:52

Công an huyện Cần Giuộc đến trường học cấp căn cước công dân

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh chuẩn bị thi tốt nghiệp trung học cơ sở (THCS), trung học phổ thông (THPT) năm 2024, Công an huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An tổ chức cấp căn cước công dân (CCCD) lưu động tại các trường THCS, THPT trên địa bàn huyện.

Đến tận trường học cấp căn cước công dân cho học sinh sinh các năm 2005, 2006, 2008 và 2009, chuẩn bị tham dự các kỳ thi cuối cấp THCS, THPT 

Với tinh thần “Vì nhân dân phục vụ”, ngày 24/3/2024, dù là ngày nghỉ Chủ nhật nhưng Công an huyện Cần Giuộc đã tổ chức thu nhận cấp cho hơn 100 em học sinh trường Tiểu học&THCS Long Phụng, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học sinh trong kỳ thi chuyển cấp năm 2024.

Trong quá trình làm thủ tục cấp CCCD, Công an huyện luôn phối hợp chặt chẽ với các nhà trường để tiến hành lập danh sách những em trong độ tuổi đủ điều kiện nhưng chưa được cấp thẻ CCCD gắn chíp, từ đó thông báo về hồ sơ, thủ tục, xây dựng lịch cấp và bố trí địa điểm cấp ngay tại các phòng học, tinh thần chung là tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho học sinh về thời gian, thủ tục nhưng vẫn đảm bảo đúng quy định trong công tác cấp và quản lý thẻ CCCD.

Dù ngày Chủ nhật nhưng tổ thực hiện nhiệm vụ Công an huyện Cần Giuộc vẫn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao

Theo kế hoạch, từ nay đến hết ngày 19/4/2024, Công an huyện tiếp tục tổ chức cấp CCCD lưu động tại các trường THCS và THPT trên địa bàn huyện.

Công an huyện đề nghị phụ huynh, học sinh trong độ tuổi sinh năm 2006, 2009 có hộ khẩu thường trú trên địa bàn huyện Cần Giuộc đang học tập tại các trường THCS, THPT ngoài địa bàn huyện Cần Giuộc bố trí thời gian làm thủ tục cấp CCCD để trang bị đầy đủ giấy tờ cần thiết cho các kỳ thi quan trọng sắp tới./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết