Tiếng Việt | English

09/03/2024 - 11:36

Cựu vô địch quyền Anh Joshua hạ đo ván cao thủ MMA chỉ sau 2 hiệp

Trận so găng hạng nặng giữa tay đấm người Anh Anthony Joshua với nhà vô địch hạng nặng UFC Francis Ngannou đã kết thúc nhanh chóng chỉ sau 2 hiệp, với chiến thắng knock-out dành cho Joshua.

Francis Ngannou nằm bất tỉnh sau khi bị hạ gục lần thứ 3 sau hai hiệp đấu - Ảnh: Getty

Trận đấu giữa Anthony Joshua với Francis Ngannou diễn ra sáng 9-3 tại Saudi Arabia. Đây là cuộc so găng rất được kỳ vọng của làng quyền Anh thế giới, khi Anthony Joshua từng là nhà vô địch thế giới thống nhất 4 đai hạng nặng WBO, IBO, IBF và WBA. Còn Francis Ngannou là võ sĩ MMA rất nổi danh từng nhiều lần đoạt chức vô địch hạng nặng của UFC.

Trước trận so găng này, Francis Ngannou (37 tuổi) đã được dự đoán sẽ thắng dễ đối thủ 34 tuổi Joshua. Nhưng bất ngờ đã xảy ra khi Joshua đã nhanh chóng "làm gỏi" đối thủ chỉ sau 2 hiệp đấu chóng vánh.

Ở hiệp đấu thứ nhất, Joshua đã đánh ngã Ngannou và đó là một cú ngã rất nặng. Trọng tài đã bắt đầu đếm số để xem Ngannou có thể đứng dậy để chiến đấu tiếp hay không, cuối cùng võ người Cameroon đã đứng dậy kịp thời để tiếp tục chiến đấu. 

Đến hiệp đấu thứ hai, Joshua một lần nữa đấm gục Ngannou với cú đấm trái tay. Dù cựu vô địch UFC đứng dậy và chiến đấu tiếp nhưng Joshua đã kết thúc trận đấu một cách đáng kinh ngạc, tiến về phía trước và tung ra đòn tay phải rất mạnh khiến Ngannou ngã xuống nằm bất tỉnh trên sàn đấu.

Soshua (phải) ra đòn về phía đối thủ - Ảnh: GETTY

Đây là chiến thắng thứ tư liên tiếp cho Joshua sau những trận thua liên tiếp và thiết lập một cuộc đọ sức tiềm năng trong tương lai với người chiến thắng trong cuộc thống nhất đai hạng nặng giữa Oleksandr Usyk và Fury vào tháng 5./.

Theo Tuổi Trẻ

Nguồn: https://tuoitre.vn/cuu-vo-dich-quyen-anh-joshua-ha-do-van-cao-thu-mma-chi-sau-2-hiep-20240309082431099.htm

Chia sẻ bài viết