Tiếng Việt | English

15/06/2024 - 20:17

Đoàn công tác tỉnh Long An thăm và làm việc với Công ty Pentagate, Hàn Quốc  

Ngày 15/6, tiếp tục chuyến công tác tại Hàn Quốc, Đoàn công tác tỉnh Long An do Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa làm Trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc và khảo sát tại Công ty Pentagate tọa lạc tại quận Namdong (Namdong-gu), thành phố Incheon, Hàn Quốc.

Tiếp và làm việc với Đoàn công tác của tỉnh Long An, có Giám đốc công ty - Oh Jeon Hoon và đại diện Ban lãnh đạo của Công ty Pentagate.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Oh Jeon Hoon rất vui mừng được đón đoàn cán bộ của tỉnh Long An sang Hàn Quốc để tham gia diễn đàn bàn luận về xu hướng chuyển đổi số tại thành phố Incheon, Hàn Quốc và đã dành thời gian đến thăm và làm việc với công ty.

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác đã được lãnh đạo Công ty Pentagate giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của công ty, cơ cấu tổ chức, năng lực và các lĩnh vực hoạt động chính của công ty.

Đoàn công tác tỉnh Long An thăm và làm việc với Công ty TNHH Pentagate, Hàn Quốc

Công ty Pentage được thành lập từ năm 2018, vốn điều lệ 256,721,000 won. Lĩnh vực kinh doanh chủ yếu của công ty là cung cấp các giải pháp phân tích hình ảnh deep learning (AI deep learning video analysis solution) và nền tảng thành phố thông minh (smart city platform).

Tháng 12/2019, công ty đã ký kết bản ghi nhớ về thành phố thông minh với Việt Nam và đến tháng 11/2022, triển khai thành công dự án thí điểm tại tỉnh Bình Dương.

Tháng 4/2023, Công ty Pentagate đã thành lập công ty tại tỉnh Bình Dương, kinh doanh chủ yếu trên các lĩnh vực sản xuất và cung cấp các thiết bị chiếu sáng, đèn năng lượng mặt trời, sản xuất và lắp đặt hệ thống camera giám sát, cung cấp các thiết bị và các giải pháp thông minh khác.

Ưu điểm của các sản phẩm công nghệ của Công ty Pentagate là tính năng hiện đại, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giá cả cạnh tranh so với các sản phẩm cùng chức năng và cùng chủng loại trên thị trường.

Công ty Pentagte hiện là đối tác cung cấp các thiết bị thông minh, các nền tảng và giải pháp điều hành thông minh cho các tập đoàn, các doanh nghiệp lớn và các cơ quan chính phủ tại Hàn Quốc và một số quốc gia khác trên thế giới.

Hiện tại, Công ty Pentagate cũng đã ký kết hợp đồng phân phối với công ty công nghệ Gensys có trụ sở tại TP.HCM. Phía công ty cũng hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều cơ hội được hợp tác với tỉnh Long An trong hoạt động chuyển đổi số và cung cấp các giải pháp thông minh, các nền tảng cho việc giám sát, quản lý, điều hành và xây dựng đô thị thông minh trong tương lai.

Giám đốc Công ty Pentagate - Oh Jeon Hoon  giới thiệu khái quát về công ty với Đoàn công tác tỉnh Long An

Thay mặt đoàn công tác, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Phạm Tấn Hòa đã bày tỏ sự cảm kích trước sự chào đón trọng thị mà ban lãnh đạo Công ty và cá nhân ông Oh Jeon Hoon đã dành cho đoàn, hỗ trợ và giúp Đoàn hoàn thành mục tiêu đề ra của chuyến công tác.

Ông Phạm Tấn Hòa cho rằng, sản phẩm của công ty là phù hợp và cần thiết trong quá trình chuyển đổi số và lĩnh vực hoạt động của công ty phù hợp với chủ trương thu hút và kêu gọi đầu tư của tỉnh Long An nhằm phục vụ mục tiêu phát triển kinh tế số.

Đồng thời đề nghị, Công ty Pentagate tiếp tục hỗ trợ tỉnh Long An trong việc triển khai thử nghiệm hệ thống camera thông minh, trên cơ sở nghiên cứu, tích hợp với các cơ sở hạ tầng hiện có của tỉnh và phù hợp với các quy định của pháp luật Việt Nam để xây dựng và phát triển các giải pháp, nền tảng trong việc hướng tới mục tiêu chuyển đổi số, quản lý, xây dựng đô thị thông minh của tỉnh Long An.

Ông Phạm Tấn Hòa cũng hy vọng, cá nhân ông Oh Jeon Hoon, cũng như Công ty Pentagate tiếp tục là cầu nối thông tin cho các doanh nghiệp khác có nhu cầu mở rộng hoạt động đầu tư vào Việt Nam, đặc biệt là tỉnh Long An trong thời gian tới.

Phó Chủ tịch UBND  tỉnh Long An - Phạm Tấn Hòa tặng quà cho lãnh đạo Công ty Pentagate, Hàn Quốc

Kết thúc buổi làm việc, Đoàn công tác đã có buổi tham quan, khảo sát khu vực làm việc và sản xuất của công ty, cũng như học tập kinh nghiệm trong công tác chuyển đổi số và ứng dụng các giải pháp thông minh trong hoạt động quản lý, điều hành tại công ty.

Đoàn công tác tỉnh Long An tham quan, khảo sát khu vực làm việc và sản xuất của Công ty Pentagate

Trước đó, Đoàn cũng đã đến tham quan, tìm hiểu thực tế về mô hình đô thị thông minh và tham quan Trung tâm Kiểm soát CCTV thành phố Anyang, Hàn Quốc./.

Bá Luân - Hoài Thân 

Chia sẻ bài viết