Tiếng Việt | English

17/04/2024 - 08:45

'Hiện tượng nhí' Tin Tin giờ ra sao?

Ở tuổi 13, Tin Tin gây chú ý bởi ngoại hình lớn phổng phao. Quán quân 'Người hùng tí hon 2016' nỗ lực để cân bằng giữa việc học và tham gia biểu diễn nghệ thuật.

Tin Tin xuất hiện rạng rỡ tại một sự kiện. Cậu bé vẫn ưu tiên việc học, chỉ đi diễn vào cuối tuần. (Ảnh: Duy England)

Tin Tin tên thật Dương Quốc Anh, sinh năm 2011, là con trai ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa. Cậu bé được chú ý khi giành quán quân Người hùng tí hon 2016. Từ cuộc thi, Tin Tin trở thành hiện tượng, được khán giả yêu mến nhờ vẻ ngoài mũm mĩm, lối diễn xuất duyên dáng. Từng có thời điểm, lịch diễn của em không thua kém bất kỳ nghệ sĩ nổi tiếng nào.

Hiện tại, Tin Tin đang theo học lớp 7 tại Trường THCS Hậu Giang (Quận 6, TP.HCM). Ở tuổi 13, ca sĩ nhí gây ấn tượng bởi vẻ ngoài cao lớn, điển trai. Chia sẻ với chúng tôi, cậu bé cho biết nhờ tham gia cuộc thi tài năng nhí mà được mọi người biết đến nhiều. Từ đó, em có cơ hội nhận những lời mời biểu diễn, phục vụ khán giả.

Tin Tin vẫn nhận được sự yêu thương của khán giả sau 8 năm giành quán quân. Cậu bé xem thành tích ở Người hùng tí hon là một cột mốc đáng nhớ. (Ảnh: Duy England)

Tuy nhiên, quán quân Người hùng tí hon 2016 chia sẻ: “Nhưng con chỉ đi hát vào hai ngày cuối tuần, còn ngày thường thì con không nhận show để tập trung cho việc học. Có những hôm bài vở nhiều, con mang theo để làm mỗi lúc đi diễn. Gia đình cũng nhắc nhở con phải chú tâm vào chuyện đến trường”.

Tin Tin tâm sự khi đến trường, em được nhiều bạn bè nhận ra, quan tâm. Điều đó khiến giọng ca nhí phải quyết tâm học tập vì: “Nếu lỡ bị điểm thấp con cũng có chút ngại ngùng với bạn bè”. Hiện tại, bà ngoại là người nhận show, đồng thời quản lý chuyện cát sê của Tin Tin. Cậu bé 13 tuổi tiết lộ mỗi khi có lời mời tham gia một dự án mới, em cùng bà bàn bạc, trao đổi trước khi đưa ra quyết định vì không muốn ảnh hưởng đến việc học.

Tin Tin góp mặt trong dự án âm nhạc mới của Kim Tiểu Long. (Ảnh: Duy England)

Nổi tiếng từ bé và nhận được sự quan tâm của mọi người đôi lúc khiến Tin Tin cảm thấy áp lực. Song cậu bé vui khi ở hiện tại, nhiều người nhận xét em đỡ mũm mĩm, dễ thương hơn. “So với thời mới vào nghề, thay đổi lớn nhất của con là ở ngoại hình và giọng hát. Với những nhận xét tiêu cực, con cũng buồn lòng nhưng mình phải vượt qua điều đó để bước tiếp”, Tin Tin chia sẻ với chúng tôi.

Mới đây, Tin Tin gây chú ý khi góp mặt trong dự án phim ca nhạc Ly hôn của NSƯT Kim Tiểu Long. Cậu bé 13 tuổi cho cơ duyên để tham gia diễn xuất đến từ bà ngoại của mình. Với tác phẩm lần này, khó khăn lớn nhất với Tin Tin là phải đóng những phân đoạn buồn, chịu cảnh cha mẹ tranh cãi, đổ vỡ hôn nhân. “Điều đó đòi hỏi con phải tập trung, thả lỏng mình trong nhân vật. Chú Kim Tiểu Long cũng nhắc nhở con phải bình tĩnh, nhập vai thì mới làm được”, giọng ca nhí chia sẻ.

Tin Tin cũng vui vì mỗi khi ra đường em được mọi người nhận ra và yêu thương. Về kế hoạch sắp tới, cậu bé mong muốn khi lớn lên sẽ theo đuổi nghệ thuật hết mình vì bản thân rất đam mê. Trong dịp hè, quán quân Người hùng tí hon 2016 dự định tham gia lớp học kỹ năng để trau dồi, hoàn thiện mình. “Con cũng muốn trở lại tham gia gameshow nhưng cũng phải cân nhắc thời gian đi học”, Tin Tin bộc bạch./.

Theo thanhnien.vn

Nguồn: https://thanhnien.vn/hien-tuong-nhi-tin-tin-gio-ra-sao-185240417002611609.htm

Chia sẻ bài viết