Tiếng Việt | English

25/05/2019 - 20:59

Latte không ngọt

Ai cũng có một thời thanh xuân với những bồng bột của tuổi trẻ. Tuổi trẻ và thanh xuân của bạn như thế nào? Còn thanh xuân của các bạn trẻ trong Latte không ngọt là tình yêu mãnh liệt, những sai lầm không đáng có để rồi day dứt cả đời. Nội dung của quyển tiểu thuyết xoay quanh tình yêu và cuộc sống của 4 bạn trẻ: Vương Đinh, Phương Sâm Đề, Ngô Lặc, Thi Khả Đệ tại Đài Loan. Mỗi người một tính cách, họ gặp gỡ, kết thân và chia sẻ với nhau những buồn, vui trong cuộc sống.

Họ là những người trẻ, dám yêu, dám sống vì tình yêu nhưng có lúc chỉ vì những bồng bột khiến họ phải chia tay và đối mặt với những khó khăn khác. Ở đó có Phương Sâm Đề với tính cách mạnh mẽ nhưng lại dịu dàng trong tình yêu. Chính lòng chân thành của anh đã làm Phó Lỗi Nhã xiêu lòng và chấp nhận tình cảm đó. Nhưng rồi cặp đôi lại để những hờn ghen vô cớ khiến tình yêu tan vỡ. Trong Latte không ngọt không chỉ có những dư vị của yêu thương mà còn có cả vị đắng chát như trường hợp của Khả Đệ đã phải day dứt suốt đời vì không ở bên cạnh người yêu trong những giờ phút cuối cùng. Cô là tuýp người quyết liệt nhưng khi yêu lại mù quáng, không ít lần làm tổn thương bản thân. 

Mỗi nhân vật một tính cách, cuộc sống và tình yêu của các bạn trẻ trong Latte không ngọt làm người đọc như sống lại thời thanh xuân của chính mình./.

Diệu Ái

 

Chia sẻ bài viết