Tiếng Việt | English

11/11/2021 - 08:08

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/11: ĐT Việt Nam đại chiến ĐT Nhật Bản

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/11, ĐT Việt Nam vs ĐT Nhật Bản so tài trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/11, người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới sẽ hướng sự chú ý của mình đến các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 tại các khu vực và châu lục.

Ở khu vực châu Á, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ được chứng kiến màn so tài của ĐT Việt Nam vs ĐT Nhật Bản trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

ĐT Việt Nam sẽ đọ sức ĐT Nhật Bản vào tối nay.

Sau 4 trận đấu, ĐT Việt Nam vẫn chưa có điểm số nào. Trong khi đó, ĐT Nhật Bản mới có 6 điểm, đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Nếu muốn tự quyết định số phận của mình trong việc giành vé tới VCK, ĐT Nhật Bản không được phép đánh rơi điểm số.

Trong quá khứ, ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản 3 lần đọ sức ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Kết quả đại diện Đông Nam Á toàn thua trước đối thủ, ghi được 1 bàn thắng để lọt lưới tới 6 bàn.

Mặc dù bị đánh giá yếu hơn, nhưng việc được thi đấu trên sân nhà và có sự cổ vũ của khán giả, thầy trò HLV Park Hang Seo được kỳ vọng sẽ gây khó khăn cho ĐT Nhật Bản và có thể giành điểm ở trận đấu này.

Ngoại trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Nhật Bản, lịch thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á còn có một số trận đấu như sau: Australia vs Saudi Arabia, Hàn Quốc vs UAE, Lebanon vs Iran, Trung Quốc vs Oman và Iraq vs Syria.

Trong khi đó, tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, các đội bóng như Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Đức, Croatia, Thụy Điển hay Nga cũng sẽ ra trận vào rạng sáng ngày 12/11./.

Yến Hoàng/VOV.VN

Chia sẻ bài viết