Tiếng Việt | English

05/04/2022 - 15:24

Long An hoán đổi chỉ tiêu biểu diễn giao lưu nghệ thuật với Bình Thuận

Thực hiện theo văn bản của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc hoán đổi chỉ tiêu biểu diễn giao lưu nghệ thuật phục vụ nhiệm vụ chính trị với Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh (tỉnh Bình Thuận), Đoàn Nghệ thuật Cải lương Long An thực hiện chuyến lưu diễn giao lưu nghệ thuật phục vụ cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tỉnh Bình Thuận nhân dịp kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng Bình Thuận (19/4/1975 - 19/4/2022) và kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Bình Thuận (1992 - 2022).

Nghệ sĩ Đoàn Nghệ thuật Cải lương Long An biểu diễn tại Bình Thuận (ảnh: Đoàn Nghệ thuật Cải lương Long An cung cấp)

Trong chuyến lưu diễn, đoàn biểu diễn chương trình ca múa nhạc tổng hợp gồm các bài ca vọng cổ và các trích đoạn kinh điển của cải lương Việt Nam: Khách sạn hào hoa , Tiếng trống Mê Linh và vở cải lương "Kẻ bạc tình" của tác giả Huỳnh Thị Đằng - Kha Tuấn - Hữu Lộc.

Các nghệ sĩ tham gia chương trình biểu diễn tại Bình Thuận (ảnh Đoàn NTCL Long An cung cấp)

Chương trình biểu diễn của Đoàn Nghệ thuật Cải lương Long An kéo dài trong 5 đêm từ 01/4 đến 05/4 và nhận được sự đón nhận của đông đảo người dân Bình Thuận.

Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho nhân dân các địa phương được thưởng thức đa dạng sắc thái nghệ thuật vùng miền, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ nghệ thuật của công chúng./.

Quế Lâm

Chia sẻ bài viết