Tiếng Việt | English

26/04/2020 - 14:10

Luật trời

Bộ phim truyền hình Việt Nam dài 35 tập Luật trời đang được phát sóng lúc 20 giờ từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần trên Đài Truyền hình Vĩnh Long 1, bắt đầu từ 28/3/2020, thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Chuyện phim xoay quanh cuộc đời của hai chị em Trang và Thảo. Với lòng đố kỵ và sự ích kỷ của người chị đã đẩy tình chị em ra xa và Trang dùng đến thủ đoạn để hãm hại Thảo vì không muốn em mình được hạnh phúc. 

Vì cho rằng mẹ thương em gái hơn mình nên Trang bỏ lên thành phố và trở thành người tình của Được. Trái với tình yêu mãnh liệt Trang dành cho mình, Được chỉ muốn lợi dụng thân xác của cô và đẩy Trang vào con đường làm gái. Về phần Thảo, với tính nết hiền lành, thật thà nên được bà Lâm (vợ cả của Lâm) cưới về làm vợ hai cho chồng để kiếm con nối dõi. Thảo được gia đình ông Lâm yêu quý và rất hòa thuận với vợ cả. Thấy em gái có được cuộc sống sung sướng, Trang quay về năn nỉ Thảo xin ông Lâm cho về sống chung nhà. Bi kịch bắt đầu từ đây khi người chị luôn ganh tị và tìm cách hãm hại em mình, đỉnh điểm là việc Trang đánh tráo đứa con gái Thảo mới sinh với bé trai con bà Cúc để âm mưu chiếm đoạt gia sản ông Lâm. Bí mật này chỉ có Trang, Được, bà Cúc và bà mụ biết.

20 năm sau, bà Cúc và Bích (cô con gái của Thảo bị đánh tráo năm xưa) trở về, lo sợ chuyện cũ bại lộ, một lần nữa Trang lại ra tay tàn ác…/.

Tuyết Nhi

Chia sẻ bài viết


 
Liên kết hữu ích