Tiếng Việt | English

26/09/2023 - 16:13

Mời quý độc giả đón đọc Ấn phẩm Long An tháng 9/2023

 Ấn phẩm Long An tháng 9/2023

Có những người đi khai hoang, trải qua bao gian khổ vẫn bám đất, làm giàu trên vùng đất khó. Cũng chính những nông dân chân lấm tay bùn ấy với tinh thần hào sảng, sẵn sàng hiến đất, góp tiền, công sức thực hiện nhiều công trình, dệt nên miền quê đáng sống. Đời sống vật chất, tinh thần của người dân ở những miền quê ấy cũng ngày càng nâng cao.

Cùng với sức mạnh toàn dân, những vùng nông thôn ngày càng đổi thay, phát triển, trở thành xã nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu còn nhờ sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị. Đó là sự quan tâm đầu tư điện, đường, trường, trạm,... của Đảng, Nhà nước đối với các xã. Hay các cấp chính quyền, UBMTTQ Việt Nam, tổ chức chính trị-xã hội với nhiều mô hình dân vận khéo, cách làm hay, thiết thực, hiệu quả đã góp sức vào chặng đường xây dựng nông thôn mới. Chặng đường ấy có nhiều thuận lợi nhưng cũng lắm khó khăn, nhất là những tiêu chí khó mà các địa phương nỗ lực hoàn thành để “về đích” nông thôn mới đúng hẹn.

Xây dựng nông thôn mới là một hành trình dài. Trên hành trình ấy, người dân đã đồng hành; Đảng, Nhà nước có những chính sách đầu tư hay câu chuyện tam nông, chuyển đổi số trong xây dựng nông thôn mới được thực hiện như thế nào? Mời quý độc giả đón đọc Ấn phẩm Long An tháng 9/2023 để nắm biết những thông tin, câu chuyện xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh.

Ấn phẩm Long An tháng 9/2023 với nhiều nội dung hấp dẫn, thông tin thiết thực sẽ phát hành ngày 28/9/2023./.

BLA

Chia sẻ bài viết