Tiếng Việt | English

11/05/2019 - 13:28

MU hỏi mua Kai Havertz, Rakitic "bật" Messi

MU hỏi mua viên ngọc Kai Havertz, Ivan Rakitic bật lại Lionel Messi là những tin thể thao chính hôm nay 11/5.

MU muốn tậu Kai Havertz

Sau khi gia hạn với trợ lý Mike Phelan, MU đang chuẩn bị cho chiến dịch mua sắm hàng loạt hướng đến cuộc cách mạng nhân sự mùa Hè 2019.

MU đưa viên ngọc Kai Havertz vào tầm ngắm

MU đưa viên ngọc Kai Havertz vào tầm ngắm

Kai Havertz trở thành mục tiêu mới nhất mà MU quan tâm, để tăng cường sức mạnh và sự đa dạng cho hàng tiền vệ.

Những nguồn tin từ Anh và Đức cho biết, MU đang cử đại diện đàm phán với Spielerrat GmbH - công ty môi giới cầu thủ kiêm luật thể thao, hiện đang đại diện quyền lợi cho Kai Havertz.

Sẽ tròn 20 tuổi sau một tháng nữa, Havertz được xem là viên ngọc của bóng đá Đức, và Leverkusen đã trở nên chật chội với anh.

Mới đây, Bayern Munich từng tiếp xúc với Leverkusen, nhưng đề nghị 75 triệu bảng của "Hùm xám" bị từ chối.

Havertz được ví như Ozil của bóng đá Đức. Nhưng về mặt tâm lý và khả năng ghi bàn từ tuyến sau, anh trội hơn so với ngôi sao đang khoác áo Arsenal.

Mùa này, Havertz đã ghi 18 bàn thắng (7 kiến tạo), là tiền vệ ghi bàn nhiều nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. MU dự kiến phải chi hơn 80 triệu euro để thuyết phục đối tác Leverkusen.

 

Ivan Rakitic bật lại Lionel Messi

Don Balon đưa tin, nội bộ Barca đang rất căng thẳng sau trận thua Liverpool 0-4, đặc biệt là sự căng thẳng giữa Lionel Messi với Ivan Rakitic.

Nguồn tin của Don Balon tiết lộ, Barca mổ xẻ thất bại với việc Rakitic bị chỉ trích là nguyên nhân lớn nhất.

Quan hệ giữa Messi và Rakitic sứt mẻ

Quan hệ giữa Messi và Rakitic sứt mẻ

Trong trận đấu ở sân Anfield, tiền vệ người Croatia thi đấu rất kém, trái ngược với phong độ thường thấy.

Tuy nhiên, Rakitic phản ứng quyết liệt, cho rằng Messi mới là người phải chịu trách nhiệm lớn nhất cho thất bại của Barca.

Rakitic nhấn mạnh Messi quá độc tài, đòi hỏi phải tập trung bóng cho mình, khiến các đồng đội thực sự gặp khó khăn và lối chơi dễ bị bắt bài.

Cũng theo Rakitic, Messi tham gia quá nhiều vào kế hoạch chuyển nhượng, khiến nhiều mục tiêu mà Barca theo đuổi đã không thể thực hiện.

Cuộc tranh cãi căng thẳng được Barca giải quyết bằng cách đồng ý bán Rakitic cho Inter, với giá khoảng 30 triệu euro vào cuối mùa./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết