Tiếng Việt | English

28/12/2018 - 22:35

MU mời chào HLV Allegri, Ramsey sang PSG giá bèo

Lãnh đạo Quỷ đỏ đang lên phương án mời HLV trưởng Juventus - Max Allegri về dẫn dắt MU. PSG định chi 9 triệu bảng để chiêu mộ Ramsey ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 28/12.

Jose Mourinho đã bị sa thải sau thất bại tối tăm mặt mũi trước Liverpool và các sếp MU đưa Solskjaer lên làm HLV tạm quyền cho đến cuối mùa.

Sếp lớn MU đang cân nhắc giữa Pochettio và Allegri

Sếp lớn MU đang cân nhắc giữa Pochettio và Allegri

Theo ESPN, Pochettino vẫn là mục tiêu số 1 mà lãnh đạo đội bóng thành Manchester nhắm tới. Tuy nhiên, Max Allegri là cái tên mới nhất mà họ đưa vào tầm ngắm, kế nhiệm Mourinho từ mùa giải tới.

Solskjaer hiện đang làm khá tốt công việc của mình nhưng cựu tiền đạo người Na Uy vẫn bị xem là giải pháp tình thế. Theo GĐĐH Woodward, chiến lược gia mới chỉ được công bố khi mùa bóng 2018/19 hạ màn.

Max Allegri là một trong những HLV tài ba của nước Ý, từng giúp Juventus bốn lần vô địch Serie và lọt vào chung kết Champions League hai năm 2015 và 2017.

Hợp đồng hiện tại giữa ông và Juventus vẫn còn thời hạn đến 2020. Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, chiến lược gia 51 tuổi này cũng hé lộ khả năng sẽ làm việc ở môi trường mới trong tương lai.

PSG chi 9 triệu bảng lấy Aaron Ramsey

Tiền vệ người Xứ Wales sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này và phía Arsenal cũng rút khỏi cuộc đàm phán ký tiếp, biến Ramsey trở thành cầu thủ tự do vào hè 2019.

PSG săn đón Ramsey

PSG săn đón Ramsey 

Tuy vậy, nhà ĐKVĐ nước Pháp - PSG muốn chiêu mộ Ramsey ngay mùa đông tới, nhằm tránh viễn cảnh bị Juventus và Bayern Munich cạnh tranh.

Sở dĩ gã nhà giàu ở Ligue 1 muốn mua gấp Ramsey là vì họ cũng sẽ mất tài năng trẻ Rabiot thời gian tới. Cầu thủ người Pháp sắp hết hạn hợp đồng và đã ngỏ ý gia nhập Barca trong năm 2019.

Tại Ngoại hạng Anh mùa này, Ramsey bị hạn chế số lần ra sân. Mặc dù vậy, anh vẫn có một pha lập công cùng sáu đường chuyền kiến tạo cho đồng đội.

Ở tuổi 28, Aaron Ramsey sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho tuyến giữa PSG với sự đa năng và lối chơi khá thông minh./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết