Tiếng Việt | English

01/11/2023 - 14:38

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An tiếp Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP.HCM  

Ngày 01/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An – Huỳnh Văn Sơn đón tiếp Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP.HCM – Madan Mohan Sethi đến chào xã giao.

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Huỳnh Văn Sơn và Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP.HCM – Madan Mohan Sethi trao đổi thông tin với nhau 

Tại đây, ông Madan Mohan Sethi gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh đã có buổi đón tiếp nồng nhiệt. Ông cho biết, Ấn Độ là quốc gia có thị thường rộng lớn, đa dạng nhu cầu nhập khẩu, có thế mạnh về công nghệ thông tin, y tế, giáo dục,… Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP.HCM mong muốn được tìm hiểu, hỗ trợ, hợp tác với Long An trên các lĩnh vực này.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Huỳnh Văn Sơn tặng quà lưu niệm cho Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP.HCM – Madan Mohan Sethi 

Ông Madan Mohan Sethi thông tin, trong các tháng cuối năm 2023 sẽ có nhiều doanh nghiệp, công ty du lịch lữ hành và các trường đại học của Ấn Độ đến TP.HCM tham dự các sự kiện phù hợp mỗi lĩnh vực. Do đó, lãnh đạo tỉnh Long An có thể thông tin đến các doanh nghiệp, đơn vị liên quan cùng đến tham gia sự kiện để gặp gỡ, giao lưu, mở ra cơ hội hợp tác.

Trao đổi với Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP.HCM, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Huỳnh Văn Sơn thông tin về tiềm năng, lợi thế phát triển của tỉnh cũng như các chính sách ưu đãi đầu tư vào Long An. Ông mong Tổng Lãnh sự sẽ làm cầu nối để tỉnh gặp gỡ, chia sẻ và mời gọi các doanh nghiệp của Ấn Độ đến tìm hiểu, đầu tư tại Long An. Đồng thời, hai bên sẽ có các hợp tác, thúc đẩy phát triển các lĩnh vực thế mạnh. Long An sẵn sàng chào đón và đồng hành, hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp hợp tác, đầu tư.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Huỳnh Văn Sơn cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng ông Madan Mohan Sethi 

Bên cạnh lĩnh vực kinh tế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn, Long An và Ấn Độ tăng cường quan hệ hợp tác trên lĩnh vực văn hóa, giáo dục, góp phần vun đắp tình hữu nghị giữa Việt Nam và Ấn Độ ngày càng bền chặt./.

Hà Lan – Thái Bạch

Chia sẻ bài viết