Tiếng Việt | English

24/05/2020 - 13:26

Pogba đàm phán chuyển nhượng sang Juventus, MU reo vui

Siêu cò Mino Raiola đã bắt đầu mở cuộc thương lượng với Juventus để bàn về vấn đề chuyển nhượng thân chủ Paul Pogba.

Ngôi sao người Pháp từng tuyên bố muốn tìm kiếm thách thức mới từ hè năm ngoái, trong bối cảnh cả Real Madrid lẫn Juventus ngóng đợi.

Pogba có thể trở lại Juventus

Pogba có thể trở lại Juventus

Nguồn tin từ Le10Sport cho hay, đại điện Mino Raiola muốn kéo Pogba trở lại Turin. Chính vì thế, ông đã bắt tay vào dàn xếp đàm phán.

Paul Pogba từng có khoảng thời gian 4 năm thành công rực rỡ trong màu áo Juventus trước khi quay về Old Trafford.

Nhưng chiến dịch "Pogback" không thành công khi anh thường xuyên gây thất vọng, thi đấu thiếu ổn định trong thành phần Quỷ đỏ.

Mùa này, Pogba chỉ mới 7 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh do chấn thương mắt cá. Giao kèo giữa anh và MU còn thời hạn một năm hợp đồng nhưng có điều khoản ký tiếp thêm 12 tháng.

Solskjaer đương nhiên không muốn mất Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do. Thế nên, nếu Juventus đồng ý chi khoản tiền trên 70 triệu bảng, MU sẽ xem xét bán chàng tiền vệ 27 tuổi này.

Nhà cầm quân người Na Uy muốn thay đổi văn hóa trong phòng thay đồ Old Trafford, những "quả táo thối" không được phép tồn tại. Thế nên, tương lai của chàng tiền vệ ẩm ương hiện khá mờ mịt.

Nếu bán Pogba, Solskjaer có nhiều phương án thay thế khả dĩ đang nằm trong tầm ngắm như Saul Niguez, Jack Grealish hay Thomas Partey./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết