Tiếng Việt | English

08/08/2021 - 08:13

PSG chào đón Messi bằng trận thắng nhọc đầu mùa giải

Trong thời gian chờ đón Messi chính thức gia nhập CLB, PSG đã khởi đầu mùa giải Ligue 1 bằng chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Troyes.

Trong những ngày gần đây, PSG là tâm điểm của bóng đá thế giới với việc chính thức đàm phán với Messi ở thời điểm siêu sao này vừa rời Barca. Ở thời điểm chờ Messi cập bến sân Công viên các Hoàng tử, PSG có trận mở màn Ligue 1 mùa giải 2021/2022 gặp đối thủ Troyes. 


Tân binh trị giá 60 triệu Euro - Hakimi ghi bàn ngay trong trận thứ 2 ra sân cho PSG. (Ảnh: Reuters). 

Ở chuyến làm khách đến sân của Troyes, PSG vẫn chưa có đủ những tân binh đình đám. Họ mang đến sân Stade de l'Aube đội hình gần giống với trận tranh Siêu cúp Pháp cách đây ít ngày cộng thêm ngôi sao Mbappe. 

Với đội hình chưa phải mạnh nhất, PSG khởi đầu trận đấu với sự chệch choạc nhất định. Trong khi đó Troyes thi đấu đầy hưng phấn và đẩy cao đội hình tấn công. Ngay phút thứ 9, trung vệ El Hajjam đã tận dụng tốt cơ hội để đánh đầu tung lưới thủ môn Navas. 

Sau bàn thua, PSG chỉnh đốn lại đội hình và nỗ lực tấn công. Sau một số thời cơ bị bỏ lỡ, đội bóng nhà giàu nước Pháp có bàn gỡ hòa ở phút 19. Herrera có đường chuyền thông minh để tân binh đắt giá Hakimi băng xuống dứt điểm chéo góc đẹp mắt, quân bình tỷ số 1-1. 

Hơn 1 phút sau, Herrera lại là người châm ngòi để Mbappe thoát xuống tốc độ, loại bỏ thủ môn và hàng hậu vệ Troyes trước khi kiến tạo để Icardi ghi bàn, nâng tỷ số lên 2-1. 

Khoảng thời gian còn lại của trận đấu là rất nhiều, cả PSG và Troyes đều có những cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, không bên nào có thêm một lần được hưởng niềm vui ăn mừng bàn thắng. 

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-1 cho PSG và đại gia nước Pháp đã có khởi đầu thuận lợi ở Ligue 1 mùa giải 2021/2022 mà họ đặt rất nhiều kỳ vọng./.

Đội hình xuất phát: 

Troyes: Gauthier Gallon; Karim Azamoum, Jimmy Giraudon, Oualid El-Hajjam;  Issa Kabore, Rominigue Kouame, Florian Tardieu, Dylan Chambost, Youssouf Kone; Renaud Ripart, Yoann Touzghar.

PSG: Keylor Navas; Abdou Diallo, Presnel Kimpembe, Thilo Kehrer, Achraf Hakimi; Ander Herrera, Danilo Pereira, Georginio Wijnaldum; Julian Draxler, Mauro Icardi, Kylian Mbappe.

Trần Tiến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết