Tiếng Việt | English

28/06/2022 - 09:43

Sài Gòn Door – Đơn vị sản xuất cửa gỗ công nghiệp cao cấp, chất lượng

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất chuyên nghiệp về các loại cửa công nghiệp và nội thất, Sài Gòn Door tự hào là một đơn vị uy tín, chất lượng và nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ phía khách hàng trên khắp cả nước.

Sài Gòn Door - Thương hiệu uy tín trong sản xuất các loại cửa cao cấp

Sài Gòn Door là một trong những đơn vị hoạt động với tiêu chí đem lại cho khách hàng những loại cửa có nét đẹp của gỗ tự nhiên, độ bền vượt thời gian góp phần giúp cho bạn một thế giới cửa gỗ công nghiệp đa dạng mẫu mã, kiểu dáng sang trọng, đáp ứng mọi nhu cầu về cửa.

Sài Gòn Door – Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp cửa gỗ công nghiệp

Cửa gỗ được ứng dụng nhiều trong công trình xây dựng nhà cao tầng, cao ốc, nhà ở, biệt thự hay khách sạn, trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng cao cấp tại các vị trí cửa ra vào, cửa thông phòng, cửa chống nước, cửa chống cháy,… Do đó, thương hiệu Sài Gòn Door không ngừng nghiên cứu, sản xuất mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn về mẫu mã, màu sắc, chất liệu, đáp ứng nhu cầu thị hiếu của mọi gia đình cùng các doanh nghiệp, tổ chức khác.

Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, Sài Gòn Door đã khẳng định được uy tín và vị thế hàng đầu của mình trên thị trường cửa gỗ công nghiệp. Vì thế, đây chính là bệ phóng vững chãi cho thương hiệu cửa gỗ Sài Gòn Door góp phần rút ngắn con đường đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng.

Mẫu cửa gỗ công nghiệp Hot tại Sài Gòn Door 

Sài Gòn Door luôn ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, nguồn nguyên liệu chọn lọc khắt khe. Đây đều là những yếu tố góp phần tạo nên chất lượng hoàn hảo của cửa gỗ công nghiệp Sài Gòn Door.

Các loại cửa gỗ tại Sài Gòn Door được người dùng đánh giá là tạo điểm nhấn trong sự đột phá công nghệ sản xuất và sự kết hợp hoàn hảo từ những vật liệu cao cấp đã góp phần tạo nên loại cửa gỗ công nghiệp mang nhiều tính năng vượt trội. 

Sài Gòn Door đã áp dụng nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất, đảm bảo tính chuyên nghiệp trên toàn hệ thống từ khâu sản xuất. Thời gian cung ứng sản phẩm nhanh chóng, lắp đặt chuẩn theo tiêu chí, bảo hành dài hạn. Đồng thời, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn tư vấn thiết kế tận tâm cho từng công trình, đáp ứng các tiêu chí khách hàng đưa ra.

Đội ngũ nhân viên tại Sài Gòn Door luôn làm việc tận tâm, chuyên nghiệp

Một số loại cửa gỗ được ưa chuộng tại Sài Gòn Door 

Dưới đây là một số sản phẩm cửa gỗ công nghiệp tại Sài Gòn Door đang được người dùng ưa thích và luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu thiết kế:

Cửa gỗ công nghiệp MDF Laminate P1R1

Cửa gỗ MDF Laminate P1R1 là một trong những cái tên không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt. Sản phẩm được thiết kế từ chất liệu gỗ công nghiệp chất lượng cao, giá thành phù hợp nhu cầu của khách hàng.

Cửa gỗ công nghiệp cao cấp MDF Laminate P1R1

Sài Gòn Door gây ấn tượng với người dùng khi lớp lõi bằng gỗ được tẩm sấy theo tiêu chuẩn kết hợp ghép thành tấm ván dày bởi máy ép thuỷ lực, kích thước từ 22 - 25 mm. Lớp MDF lõi xanh, chống ẩm và an toàn cho sức khỏe người dùng cũng như mang đến hiệu quả chống ẩm, chống thấm dành cho các dòng cửa chuyên dụng khu vực nhà tắm, nhà vệ sinh. Đồng thời, sản phẩm được tạo hình trang trí bởi dòng máy phay kỹ thuật số, mang đến siêu phẩm bắt “Trend” xu hướng thời đại.

Cửa gỗ công nghiệp HDF 2A-C1

Đây là dòng cửa gỗ công nghiệp tiếp theo ghi điểm cộng trong lòng khách hàng trong thời gian gần đây, bởi hội tụ những đặc tính nổi bật cũng như giá trị thẩm mỹ mà sản phẩm đem lại.

Cửa gỗ công nghiệp HDF 2A-C1 được người dùng đánh giá cao hiện nay tại Sài Gòn Door

Thêm vào đó, với loại cửa gỗ công nghiệp HDF 2A-C1 cùng một số loại khác, Sài Gòn Door luôn ưu tiên cho khách hàng lựa chọn mặt thiết kế theo nhu cầu, kể cả số lượng lớn nhỏ đều đảm bảo tỷ lệ chính xác hoa văn được in rất đẹp mắt và bền màu.

Hội tụ những tiêu chí “Sáng giá” nêu trên đã góp phần giúp Sài Gòn Door trở thành thương hiệu chiếm vị thế cao trên thị trường, luôn là điểm đến lý tưởng cũng như sự lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu về cửa gỗ công nghiệp cao cấp cùng các loại nội thất khác./.

Thông tin liên hệ:

Hệ thống siêu thị cửa & nội thất SAIGONDOOR

Trụ sở chính: 511 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM

Điện thoại: 028.37.712.989

Fax: 028.37.712.989

Email: info@saigondoor.vn

Website: www.saigondoor.vn

Fanpage facebook: https://www.facebook.com/SaigonDoor

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/c/SAIGONDOOR

BLA

Chia sẻ bài viết