Tiếng Việt | English

24/06/2023 - 16:29

Sở Tài nguyên và Môi trường kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Sở 

Ngày 24/6, Sở Tài nguyên và Môi trường TN&MT Long An tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Sở (27/6/2003 - 27/6/2023).

Giám đốc Sở TN&MT - Võ Minh Thành đọc thư chúc mừng của Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được gửi đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành nhân dịp kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Sở

Tham dự hội nghị có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Minh Lâm; các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Sở TN&MT Long An qua các thời kỳ; đại diện các sở, ban, ngành tỉnh và lãnh đạo Sở TN&MT các tỉnh trong Cụm thi đua số 8, ngành TN&MT; lãnh đạo UBND và phòng TN&MT các địa phương trên địa bàn tỉnh cùng hơn 700 công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở TN&MT tỉnh Long An.

Sở TN&MT tỉnh Long An được thành lập vào ngày 27/6/2003. Trải qua chặng đường 20 năm thành lập, với sự tận tâm, trách nhiệm và năng lực công tác, các thế hệ tiếp nối ngành TN&MT Long An nói chung và Sở TN&MT nói riêng đã vượt qua khó khăn, thách thức, nắm bắt thuận lợi, thời cơ, từng bước củng cố, khẳng định vị thế, vai trò quan trọng trong tiến trình phát triển công nghiệp hoá, hiện đại hoá, từng bước hội nhập với các xu thế phát triển của thời đại, hướng tới phát triển bền vững. Nhờ đó, Sở TN&MT Long An đạt được nhiều thành tích, danh hiệu quý giá được Trung ương, Tỉnh uỷ, UBND tỉnh khen tặng, nổi bật nhất là Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì và Ba.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Nhân dịp này, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được có thư chúc mừng gửi đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành TN&MT tỉnh. Trong thư, ông đánh giá cao ngành TN&MT Long An thời gian qua đã phát huy tinh thần đoàn kết, tự lực, tự cường, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, chủ động, kịp thời tham mưu Tỉnh ủy, UBND tỉnh cụ thể triển khai tích cực các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về đất đai, nguồn nước, khoáng sản, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu được xem phóng sự về 20 năm ngày thành lập cũng như chặng đường 43 năm hình thành và phát triển của ngành TN&MT Long An.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Minh Lâm nhấn mạnh, Sở TN&MT là cơ quan tham mưu giúp UBND tỉnh thực hiện chức năng quản lý Nhà nước trên 9 lĩnh vực rất quan trọng. Trong đó, nhiều lĩnh vực có tính phức tạp, liên quan mật thiết đến quyền lợi, trách nhiệm của người dân, doanh nghiệp và phát triển KT-XH của tỉnh. Tuy nhiên, với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, bản lĩnh, các thế hệ lãnh đạo Sở cùng toàn thể công chức, viên chức và người lao động đã từng bước vượt qua những khó khăn, vướng mắc tạo được sự tin cậy của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và đem lại niềm tin của người dân và doanh nghiệp đối với ngành TN&MT Long An.

Ông Nguyễn Minh Lâm đề nghị, ngành TN&MT tỉnh nói chung và Sở TM&MT nói riêng, cần tiếp tục phát huy, kế thừa những thành tích, kết quả đạt được trong 20 năm qua mà các thế hệ lãnh đạo, công chức, viên chức và người lao động của Sở TN&MT Long An đã dày công vun đắp. Thế hệ lãnh đạo, công chức, viên chức và người lao động Sở TN&MT ngày nay cần phải không ngừng rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu, tập trung thực hiện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Giám đốc Sở TN&MT Long An - Võ Minh Thành khen thưởng cá nhân, tập thể đoạt giải trong Cuộc thi tìm hiểu cải cách hành chính

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo, Giám đốc Sở TN&MT Long An - Võ Minh Thành chia sẻ: Trong thời gian tới, Sở TN&MT Long An sẽ quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đoàn kết, chung sức, đồng lòng, quyết tâm đổi mới, tiếp tục khẳng định vị thế của ngành trong tiến trình phát triển nhanh và bền vững của tỉnh nhà.

Phó Giám đốc Sở TN&MT - Phan Văn Cường trao thưởng cho 3 tập thể đoạt giải môn bóng đá mini nam hưởng ứng 20 năm ngày thành lập Sở

Dịp này, Ban Tổ chức cũng đã trao giải thưởng cho các cá nhân, tập thể vì có thành tích xuất sắc trong Cuộc thi tìm hiểu cải cách hành chính cũng như Hội thao hướng tới chào mừng 20 năm ngày thành lập Sở./.

Thanh Mỹ

Chia sẻ bài viết