Tiếng Việt | English

08/07/2022 - 19:17

Sở TN&MT tổ chức giao lưu trực tuyến với người dân, doanh nghiệp vào 15/7

Ngày 15/7, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Long An tổ chức giao lưu trực tuyến với người dân, doanh nghiệp.

Trong ngày giao lưu trực tuyến, Sở TN&MT trao đổi, trả lời những thắc mắc của người dân và doanh nghiệp về quản lý nhà nước trong lĩnh vực.

Trong đó, tập trung về giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất, giá đất, thu hồi đất và bồi thường hỗ trợ tái định cư; thực hiện quyền người sử dụng đất (diện tích tối thiểu tách thửa đất); khai thác khoáng sản, tài nguyên nước, bảo vệ môi trường và thủ tục hành chính.

Sở TN&MT tổ chức giao lưu trực tuyến vào ngày 15/7. Ảnh tư liệu

Hoạt động nhằm tuyên truyền, phổ biến chủ trương, chính sách, pháp luật về TN&MT đến với người dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Long An; giải đáp, tháo gỡ những vấn đề khó khăn, vướng mắc, bức xúc của người dân và doanh nghiệp trong nhận thức và thi hành pháp luật, góp phần nâng cao Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (Chỉ số PCI) trên lĩnh vực TN&MT.

Đồng thời, tiếp nhận ý kiến góp ý của nhân dân và doanh nghiệp về quản lý nhà nước trong lĩnh vực TN&MT; kịp thời phát hiện tồn tại, hạn chế để điều chỉnh, hoàn thiện hệ thống chính sách, pháp luật để phù hợp với yêu cầu của thực tiễn.

Các tổ chức và cá nhân có thể gửi câu hỏi và ý kiến đóng góp qua địa chỉ truy cập hệ thống giao lưu trực tuyến của sở TN&MT tại địa chỉ http://gltt.longan.gov.vn; http://stnmt.longan.gov.vn./.
Thanh Mỹ
Chia sẻ bài viết