Tiếng Việt | English

04/08/2022 - 09:29

Sức hút dự án khu căn hộ cao cấp Grand Sentosa

Trải nghiệm không gian sống xứng tầm, được tận hưởng tiện ích dịch vụ đẳng cấp,... Đây là lý do các dự án căn hộ cao cấp tại các thành phố lớn luôn là lựa chọn ưu tiên của cư dân thành thị.

Xây dựng khu căn hộ, xu thế phát triển tất yếu

Báo cáo về những xu hướng mới nổi trong lĩnh vực bất động sản tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm 2021 của PwC cho rằng, các nhà phát triển bất động sản đang nhận thức ngày càng cao về sức khỏe và môi trường sống. Trong đó, hiệu quả xây dựng là vấn đề then chốt ảnh hưởng đến sự tiếp nhận của thị trường. Các thiết kế toà nhà mới đang chuyển đổi linh hoạt, tối ưu công năng sử dụng để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người mua.

Không chỉ là một nơi để ở, các căn hộ ngày nay đang cung cấp trải nghiệm về sự hưởng thụ và tiện nghi. Bên cạnh thiết kế kiến trúc, lối sắp đặt, hệ thống vật liệu, màu sắc, các nhà phát triển dự án đã bắt đầu coi trọng yếu tố thiên nhiên. Họ tận dụng các quỹ đất gần sông, biển, khai thác hướng gió và ánh sáng phù hợp nhằm tạo ra một môi trường sống tự nhiên, hạnh phúc.

Vị trí đắc địa thu hút khách trong thành phố

Dự án tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ - một trong những tuyến đường huyết mạch tại khu Nam Sài gòn với vị trí 2 mặt giáp sông hiếm có.

* Thứ nhất, các cư dân tại khu căn hộ Grand Sentosa sẽ được tận hưởng trọn vẹn mạng lưới tiện ích chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí, giáo dục… ngay tâm điểm phát triển của khu vực, mang đến cuộc sống tiện nghi đáng mơ ước. 
* Thứ hai, vị trí cửa ngõ liên vùng phía Nam Sài Gòn luôn sẽ đem lại một nguồn lực lớn về kinh tế, tập trung đông người và gia tăng nhu cầu dịch vụ, trao đổi hàng hóa... tạo điều kiện thuận lợi để khai thác kinh doanh, đầu tư cho thuê. 
* Thứ ba, hạ tầng giao thông - tiện ích tại trung tâm thành phố không ngừng được nâng cấp, đầu tư. Đây là yếu tố thúc đẩy bất động sản khu vực tăng nhanh giá trị. Đặc biệt, việc sở hữu bất động sản tại Grand Sentosa còn góp phần khẳng định và tôn vinh vị thế của chủ nhân bởi đây là sản phẩm đặc thù không phải ai cũng dễ dàng sở hữu.

Sở hữu vị thế 4 mặt tiền hiếm có ngay ngã tư sầm uất - tâm điểm giao thương của toàn thành phố, khu căn hộ Grand Sentosa đang chứng minh sức hấp dẫn đích thực của bất động sản huyện Nhà Bè.

Vị trí dự án Grand Sentosa thuận lợi để di chuyển

Dự án Grand Sentosa nâng tầm chất lượng cuộc sống

Dự án Grand Sentosa sở hữu giá trị giao thương sầm uất khi tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch: Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Hữu Thất, khu dân cư Phước Kiển và đường Lê Văn Lương, mặt còn lại là sông Rạch Đĩa.

Grand Sentosa được quy hoạch là một Tổ hợp thương mại dịch vụ và khu nhà ở cao cấp, với diện tích tổng khu hơn 10,8 ha, dự kiến cung cấp ra thị trường hơn 3,000 sản phẩm căn hộ tiêu chuẩn resort, nhà phố thương mại,…Các căn hộ tại Grand Sentosa được thiết kế với các ô cửa và ban công rộng mở giúp tối ưu ánh sáng, gió trời. Bên cạnh đó Grand Sentosa Nhà Bè sở hữu hàng loạt các tiện ích cao cấp và hiện đại có thể kể đến như trung tâm thương mại, khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, hồ cảnh quan Sky Pearl, công viên ven sông, đường đi bộ nội khu, trường học liên cấp quốc tế, bệnh viện đa khoa quốc tế Grand Sentosa, sân khấu treo ngoài trời sẽ là nhà hát trên không lớn tại Việt Nam,…

Hồ bơi tràn viền

Bên cạnh chuỗi tiện ích nội khu đa dạng, độc đáo chú trọng nâng tầm đẳng cấp sống cho chủ nhân, T&T Victoria còn thừa hưởng mạng lưới tiện ích ngoại khu phong phú với khả năng kết nối nhanh chóng: trường học quốc tế (trường quốc tế Nam Sài Gòn,...), bệnh viện quốc tế (bệnh viện quốc tế FV,..), đại học (đại học Tôn Đức Thắng, đại học quốc tế RMIT,...), siêu thị (ViVo City,...), trung tâm thương mại,...

Hài hòa yếu tố thiên nhiên cùng nghệ thuật thiết kế, khu căn hộ cao cấp Grand Sentosa sở hữu tầm nhìn từ ban công rộng mở ôm trọn thành phố và dòng sông, mang đến cảm xúc thăng hoa và khơi nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ, giúp họ có thể tìm thấy sự thanh bình và thư thái.

Chủ đầu tư của dự án Grand Sentosa chính là tập đoàn Novaland. Trải qua hành trình gần 30 năm, Novaland hiện trở thành Nhà Đầu tư và Phát triển bất động sản uy tín trong nước với danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm: căn hộ, biệt thự, nhà phố, trung tâm thương mại, văn phòng, bất động sản nghỉ dưỡng,v.v tại các vị trí chiến lược trọng điểm của TP.HCM và các tỉnh thành khác với nhiều dự án nổi bật như Lakeview City, Galaxy 9, Sunrise City, The Sun Avenue,…/.

Để biết các thông tin chi tiết, quý khách hàng và nhà đầu tư hãy liên hệ:

Website Grand Sentosa: https://www.grandsentosa.vn/

Địa chỉ dự án: Số 116A, Đường Nguyễn Hữu Thọ, P. Phước Kiển, Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0947 82 66 86

Email: cskh@grandsentosa.vn

Đơn vị phân phối chính thức: 

Gia An Property: https://www.giaanproperty.vn/

MH

Chia sẻ bài viết