Tiếng Việt | English

01/04/2022 - 10:08

Thất bại ở Giải Miami Open, Medvedev không thể lên ngôi số 1 thế giới

Việc thất bại ở tứ kết Miami Open trước Hubert Hurkacz sáng 1/4 đã khiến Daniil Medvedev không thể lấy lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng ATP.

Sự thất vọng của Daniil Medvedev - Ảnh: REUTERS

Sự thất vọng của Daniil Medvedev - Ảnh: REUTERS

Về đẳng cấp, Hurkacz khó lòng sánh ngang với Medvedev. Tuy nhiên, anh đã có một trận đấu xuất thần khi gây ra không ít khó khăn cho tay vợt người Nga. Đặc biệt, những cú trả giao bóng lợi hại của Hurkacz thường xuyên đặt Medvedev vào thế khó.

Ở ván đầu tiên, hai tay vợt thi đấu giằng co và phải kéo nhau vào loạt tie-break. Tại đây, Hurkacz giành chiến thắng và kết thúc ván đấu với tỉ số 7-6. Sang ván thứ 2, Medvedev dễ dàng sụp đổ và tiếp tục để Hurkacz giành chiến thắng 6-3.

Hubert Hurkacz có trận đấu xuất sắc - Ảnh: REUTERS

Hubert Hurkacz có trận đấu xuất sắc - Ảnh: REUTERS

Với thất bại này, Medvedev sẽ không thể lấy được vị trí số 1 thế giới mà Novak Djokovic đang nắm giữ. Trước đó, tại Indian Wells, anh bước vào giải với tư cách là tay vợt đứng cao nhất nhưng việc bị loại sớm khiến anh tụt hạng. Còn với Hurkacz, anh sẽ gặp người thắng ở cặp Carlos Alcaraz - Miomir Kecmanovic tại bán kết.

Ở nội dung đơn nữ, Naomio Osaka đã có một trận bán kết đầy căng thẳng trước Belinda Bencic. Chung cuộc, tay vợt người Nhật giành thắng lợi 2-1 (4-6, 6-3, 6-4) để vào chung kết. Đặc biệt ở trận này, Naomi Osaka đã giành được tới 18 điểm từ những cú giao bóng (điểm Ace)./.

Theo thanhnien.vn

Chia sẻ bài viết