Tiếng Việt | English

13/09/2018 - 05:03

Thể thao 24h: MU mất Paul Pogba vì lời hứa của “Siêu cò”?

Người đại diện của Paul Pogba- “siêu cò” Mino Raiola đã hứa đưa ngôi sao người Pháp rời khỏi MU sau khi mùa giải 2018/2019 kết thúc.

MU mất Paul Pogba vì lời hứa của “Siêu cò”?

Mới đây, tờ Metro đã bất ngờ tiết lộ, trong thương vụ Paul Pogba tới MU, “Siêu cò” Mino Raiola đã hứa đưa ngôi sao người Pháp sang Tây Ban Nha. Tờ Metro chích lời của Mino Raiola rằng: “Ba năm thôi và sau đó tôi sẽ đưa cậu đến Tây Ban Nha”.

MU có thể mất Paul Pogba ở cuối mùa giải năm nay. (Ảnh: Getty)

Đặc biệt kết thúc mùa giải 2018/2019 là thời điểm mà cựu cầu thủ Juventus gắn bó tròn 3 năm với đội bóng của nước Anh. Và mới đây, Paul Pogba cũng “lấp lửng” về tương lai của anh tại MU.

Anh nói: “Tôi vẫn còn hợp đồng với MU và vẫn tiếp tục chơi bóng ở đây. Nhưng, không ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra sau vài tháng”. Việc Paul Pogba sang Tây Ban Nha là hoàn toàn có khả năng, bởi trước đó Barca là đội bóng đánh tiếng tới Quỷ đỏ về trường hợp của “Nhà vô địch World Cup” này.

Quỷ đỏ “triệu hồi” Januzaj với giá 40 triệu Bảng?

Theo tờ Daily Mirror, MU đang lên kế hoạch mua lại Adnan Januzaj từ Real Sociedad. Trước đó, MU đã bán cầu thủ người Bỉ này cho đội bóng tới từ Tây Ban Nha với giá 17,3 triệu Bảng. Tuy nhiên Quỷ đỏ đã đính kèm điều khoản mua lại tiền vệ 23 tuổi này.

Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ chỉ phải bỏ ra khoảng 40 triệu Bảng, con số thấp hơn rất nhiều so với mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này ở Real Sociedad vào khoảng 60 triệu Bảng.

“Quang Hải tiếp tục gắn bó với Hà Nội FC, chưa ra nước ngoài thi đấu”

Mùa giải vừa qua, sự tỏa sáng của Quang Hải đã góp phần giúp Hà Nội FC vô địch sớm 5 vòng đấu, một kỷ lục của V-League. Bên cạnh đó, tiền vệ gốc Đông Anh cũng chơi rất hay trong màu áo Olympic Việt Nam tại ASIAD. Anh là tác giả của bàn thắng duy nhất, giúp Olympic Việt Nam lần đầu thắng Nhật Bản.

Với những chiến công đó, Quang Hải được một số CLB từ Thái Lan, Nhật Bản ngỏ ý muốn chiêu mộ. Tuy nhiên, BLĐ Hà Nội FC xác định Quang Hải là một cầu thủ quan trọng và cần phải tiếp tục rèn luyện để phát triển khả năng trong tương lai.

Chủ tịch Hà Nội FC - ông Nguyễn Quốc Hội cho biết: "Chúng tôi nhận được một số lời đề nghị từ Thái Lan, Nhật Bản về vấn đề chuyển nhượng Quang Hải. Nhưng chúng tôi xác định hiện giờ chưa phải thời điểm để Quang Hải ra nước ngoài thi đấu. Quang Hải cần có thời gian rèn dũa để phát triển khả năng và tiếp tục gắn bó với Hà Nội FC"./.

Trường Giang/VOV.VN (Tổng hợp)

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích