Tiếng Việt | English

01/07/2015 - 16:10

Thiết lập đường dây nóng đến các hãng hàng không

Hệ thống thông tin đường dây nóng sẽ được niêm yết tại tất cả các cảng hàng không, sân bay doanh nghiệp cung cấp dịch vụ và khai thác.

Nhằm mục đích phục vụ tốt hơn nữa cho người dân và hành khách sử dụng dịch vụ của Ngành Hàng không dân dụng Việt Nam, Cục Hàng không Việt Nam đã hướng dẫn Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam và các hãng hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet, Vasco) xây dựng và cung cấp hệ thống thông tin đường dây nóng tại tất cả các cảng hàng không, sân bay mà doanh nghiệp cung cấp dịch vụ và khai thác.

Cục Hàng không Việt Nam quy định, chế độ trực đường dây nóng trong giờ hành chính bao gồm số điện thoại di động và cố định. Ngoài giờ hành chính, khách hàng có thể liên lạc vào số điện thoại di động về Cục Hàng không Việt Nam theo số 0916562119.

Hệ thống thông tin đường dây nóng của các hãng hàng không cũng được niêm yết cụ thể:


Hệ thống đường dây nóng của Công ty CP hàng không Vietjet.


Hệ thống đường dây nóng của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines)


Hệ thống đường dây nóng của Công ty CP hàng không Jetstar Pacific.

Trước đó, Cục Hàng không Việt Nam cho biết, từ ngày 7/1/2014 đã xây dựng và triển khai hệ thống đường dây nóng của Cục và các cảng vụ hàng không khu vực tại tất cả các cảng hàng không, sân bay trên toàn quốc, công bố rộng rãi trên Trang thông tin điện tử Cục Hàng không Việt Nam và tại tất cả các cảng hàng không, sân bay./.

Nguyễn Quỳnh/VOV.VN
 

Chia sẻ bài viết