Tiếng Việt | English

05/04/2022 - 17:45

Tour Đà Nẵng - Địa điểm du lịch hot nhất mùa hè 2022

Đà Nẵng - thành phố đáng sống được đánh giá khá cao tại khu vực miền trung nước ta. Chính vì thế mà các tour Đà Nẵng cũng được săn đón khá nhiều trong thời gian gần đây. Hãy cùng với Divui Travel đánh giá xem Đà Nẵng có gì mà lại nhận được nhiều sự yêu thích đến từ các khách du lịch ở trong và ngoài nước như vậy nhé.

Giới thiệu về thành phố biển Đà Nẵng

Là một trong năm thành phố trực thuộc trung ương, Đà Nẵng luôn là cái tên thu hút được đông đảo khách du lịch ghé đến để tham quan và trải nghiệm. Nhắc đến tour Đà Nẵng chính là đang nhắc đến một thành phố biển xinh đẹp, đầy năng động và luôn mang đến được cho các khách du lịch những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Từng được tạp chí Forbes nhận xét là một trong các bãi biển đẹp nhất trên thế giới nên các khách du lịch khi đến đây thì đừng nên bỏ lỡ việc khám phá biển Đà Nẵng nhé. 

Nên du lịch Đà Nẵng vào thời gian nào?

Là một thành phố ở miền Trung nước ta nên khí hậu của Đà Nẵng được đánh giá là mang tính chất nhiệt đới gió mùa. Bốn mùa tại Đà Nẵng đều có những điểm đặc sắc riêng để có thể thu hút được khách du lịch ghé đến.

- Mùa xuân tại Đà Nẵng: mùa xuân thường bắt đầu từ tháng 1 đến tháng 3 trong năm. Đây là thời điểm mà Đà Nẵng có khí hậu ôn hoà và mát mẻ nhất. Rất thích hợp để chúng ta có thể thực hiện những chuyến du ngoạn của mình một cách thuận lợi. Bên cạnh đó, đây còn là thời điểm đón Tết Nguyên Đán nên không khí vô cùng nhộn nhịp và tràn ngập sắc xuân.

- Mùa hè tại Đà Nẵng: mùa hè sẽ từ tháng 4 cho đến tháng 7 trong năm. Mùa hè tại Đà Nẵng có tiết trời vô cùng oi ả, không có mưa và không khí nóng ẩm. Đây chính là lúc mà các tour Đà Nẵng đi biển được thịnh hành nhất. Những hoạt động ngoài trời và vui chơi trên biển đều rất được ưa chuộng trong thời gian này. Một số các trải nghiệm như cắm trại trên biển, lướt sóng, lặn ngắm san hô đang đợi chúng ta đến khám phá đấy.

- Mùa thu tại Đà Nẵng: khi tiết trời vào mùa thu thì sẽ dễ chịu hơn rất nhiều. Mùa thu tại Đà Nẵng thường bắt đầu từ tháng 7 cho đến tháng 9 hằng năm. Những cơn mưa rào sẽ nhường chỗ cho các cơn mưa phùn mùa thu se se lạnh. Bên cạnh đó là các khung cảnh nắng vàng đẹp đến nao lòng khi đến với Đà Nẵng vào thời gian này. 

- Mùa đông tại Đà Nẵng: đối với mùa đông tại Đà Nẵng thường tương đối lạnh. Khi các khách du lịch đến đây vào mùa đông tuy không được náo nhiệt như mùa hè nhưng vẫn có được những điều đặc trưng riêng mà chỉ khi đến mùa đông chúng ta mới được chiêm ngưỡng. 

Vì sao nên chọn Đà Nẵng là điểm đến

Nhiều điểm đến hấp dẫn

Đà Nẵng từ lâu luôn được biết đến là một trong các thành phố du lịch chủ yếu của nước ta. Nơi đây có rất nhiều các địa điểm du lịch hấp dẫn mà chúng ta không thể nào bỏ lỡ qua. 

Có thể kể đến một số các địa điểm nổi tiếng như chùa Linh Ứng, chùa Non Nước, núi Ngũ Hành Sơn, khu du lịch Núi Thần Tài hay Bà Nà Hill - đường lên tiên cảnh,...Hầu hết các điểm đến du lịch trên đều rất nổi tiếng và xinh đẹp nên nếu đã có dịp được ghé đến Đà Nẵng thì hãy nên đến trải nghiệm qua những địa điểm trên nhé.  

Toạ lạc thuận lợi

Đà Nẵng nằm cách thành phố Hội An- di sản văn hoá thế giới của tỉnh Quảng Nam không quá xa. Khi đến Đà Nẵng mà không ghé đến Hội An thì quả là một sự thiếu sót lớn. Đến Hội An đừng quên ghé thăm chùa Cầu hay ăn cao lầu nhé, chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi ngay từ lần gặp đầu tiên.

Mức chi phí rẻ giúp tiết kiệm được tiền

Tại Đà Nẵng có khá nhiều các địa điểm du lịch nổi tiếng vừa đẹp mà lại có chi phí cực kỳ rẻ. Rất nhiều các khu vui chơi hoặc các địa điểm tham quan miễn phí vé vào cổng hoặc là sẽ có mức giá khá thấp để các du khách có thể đến tham quan được tốt nhất. 

Bên cạnh đó, các cảnh đẹp thiên nhiên tại Đà Nẵng cũng được đánh giá khá cao. thu hút được đông đảo các khách hàng khi vừa mới đến Đà Nẵng lần đầu tiên. Tour Đà Nẵng thông thường cũng sẽ rất rẻ, không quá tốn nhiều chi phí nên chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn Đà Nẵng làm điểm đến du lịch của mình. 

Mong rằng với những thông tin mà DivuiTravel đã mang đến ở trên sẽ giúp bạn có thể hiểu hơn về Đà Nẵng - thành phố biển xinh đẹp và đáng sống. Từ đó hy vọng tour Đà Nẵng sẽ là địa điểm tiếp theo mà bạn lựa chọn trong mùa hè này nhé./.

ĐC

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích