Tiếng Việt | English

10/11/2021 - 13:58

Trao học bổng cho 32 trẻ em mồ côi do dịch Covid-19 

Sáng 10/11, Tỉnh đoàn Long An, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp Quỹ cộng đồng phòng tránh thiên tai tổ chức chương trình "Nối vòng tay thương", trao học bổng cho trẻ em mồ côi cha, mẹ do dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Long An.

Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh - Trần Hải Phú trao bảng tượng trưng các suất học bổng cho Bí thư Huyện đoàn Đức Hòa - Nguyễn Thị Tú Trinh 

Theo đó, chương trình hỗ trợ 32 suất học bổng cho trẻ em mồ côi cha, mẹ do dịch Covid-19 tại các huyện Đức Hoà, Cần Giuộc, Cần Đước, Tân Thạnh, Bến Lức. Mỗi suất học bổng trị giá 3 triệu đồng (đối với trường hợp mồ côi cha hoặc mẹ) và 5 triệu đồng (đối với trường hợp mồ côi cả cha lẫn mẹ). Tổng trị giá chương trình là 100 triệu đồng. 

Đợt này, chương trình trao 18 suất học bổng cho các em thiếu nhi tại huyện Đức Hòa. Trong ảnh, đoàn đến thăm và trao quà cho em Hà Văn Tín, Hà Văn Toán, Hà Văn Toàn, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa có cha mất do Covid-19

Ngay sau buổi lễ, đoàn đến thăm và trao học bổng trực tiếp cho các trẻ mồ côi tại xã Đức Hoà Hạ (huyện Đức Hoà); xã Lương Hòa (huyện Bến Lức) và xã Long Định (huyện Cần Đước).

Em Huỳnh Mỹ Phương, ấp 7, xã Lương Hòa, huyện Bến Lức nhận học bổng từ chương trình

Tại gia đình các em mồ côi, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh - Trần Hải Phú chia buồn với nỗi đau mất người thân của gia đình, của bản thân các em. Đồng thời, thăm hỏi đời sống sinh hoạt, học tập của các em trong tình hình dịch bệnh. 

Trao học bổng cho em Nguyễn Lâm Thái và em Nguyễn Gia Bảo, ấp 4, xã Long Định, huyện Cần Đước

Anh hy vọng các gia đình sớm vượt qua nỗi đau mất mát và chăm sóc thật tốt các em; mong các em sớm vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập và trong cuộc sống.

Đoàn đến thăm, trao học bổng động viên em Võ Nguyễn Thị Diễm Trinh, học sinh lớp 3, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa

Mẹ mất, 3 anh em Phạm Hữu Nhân, Phạm Văn Tín, Phạm Mỹ Tuyền đang sống cùng bà và cha tại phòng trọ xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa

Hà Lan

Chia sẻ bài viết