Tiếng Việt | English

24/07/2019 - 20:40

Trung ương Đoàn làm việc tại TP.Tân An

Ngày 24/7, Phó chánh văn phòng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Đào Quang Dũng có cuộc làm việc tại TP.Tân An, tỉnh Long An.

Theo đó, ông Đào Quang Dũng cùng đoàn chọn Đoàn Thanh niên phường 2, TP.Tân An để khảo sát mô hình câu lạc bộ cà phê thanh niên và câu lạc bộ Acoustic. Tại đây, đoàn tìm hiểu về quá trình hình thành cũng như hoạt động của các câu lạc bộ.

Trung ương Đoàn làm việc tại TP.Tân An

Đoàn cũng trao đổi với Thành đoàn Tân An về các hoạt động của tuổi trẻ tình nguyện, tuổi trẻ sáng tạo, công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên và công tác tổ chức phát triển đoàn viên. Đoàn cũng chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong quá trình công tác của hoạt động đoàn, hội ở cơ sở.

Ông Đào Quang Dũng ghi nhận những nỗ lực của các cán bộ đoàn, sự quan tâm của lãnh đạo địa phương trong thời gian qua. Ông cho rằng, chuyến công tác này là dịp để Trung ương Đoàn đi thực tế tại cơ sở. Qua đó, nắm bắt tình hình đoàn viên thanh niên ở cơ sở, lắng nghe những ý kiến đóng góp của các bạn để có những định hướng và đề xuất các phong trào phù hợp trong thời gian tới./.

Song Nhi

Chia sẻ bài viết