Tiếng Việt | English

22/05/2018 - 10:58

Tuyển Argentina từ chối Vua phá lưới Serie A

Vua phá lưới giải Serie A 2017-2018, tiền đạo Mauro Icardi (Inter Milan), đã bị HLV Jorge Sampaoli loại khỏi danh sách 23 cầu thủ Argentina tham dự vòng chung kết World Cup 2018.

Dù đạt phong độ ghi bàn cao trong màu áo Inter Milan nhưng Icardi vẫn không có tên trong danh sách tuyển Argentina dự World Cup 2018 - Ảnh: Reuters

Đây là điều đáng tiếc với Icardi, bởi ở mùa giải vừa qua chân sút này đã chơi rất hay khi đóng góp 29 bàn sau 34 trận cho Inter Milan, giúp đội bóng này đoạt vé dự Champions League sau 6 năm chờ đợi. 

Tuy nhiên, theo nhận định của giới chuyên môn, do Argentina có quá nhiều tiền đạo giỏi và cùng với việc Icardi ít tỏa sáng khi khoác áo đội tuyển nên chân sút này đã bị HLV Sampaoli loại khỏi danh sách các cầu thủ Argetina tham dự World Cup 2018.

Ngoài sự vắng mặt Icardi, hầu hết những ngôi sao còn lại của Argentina đang thi đấu nổi bật tại châu Âu như: Lionel Messi, Sergio Aguero, Paulo Dybala, Gonzalo Higuain… đều có mặt. Trong đó, Premier League đóng góp nhiều nhất với 6 gương mặt gồm: Romero, Caballero, Otamendi, Rojo, Lanzini và Aguero.  

Tại World Cup 2018, tuyển Argentina nằm ở bảng D với Croatia, Nigeri và Iceland. Argentina sẽ đấu trận đầu tiên vào ngày 20-6 với Iceland.

Danh sách 23 cầu thủ Argentina:

Thủ môn: Sergio Romero (Manchester United), Willy Caballero (Chelsea), Franco Armani (River Plate).

Hậu vệ: Gabriel Mercado (Sevilla), Federico Fazio (Roma), Nicolas Otamendi (Manchester City), Marcos Rojo (Manchester United), Nicolas Taglafico (Ajax), Javier Mascherano (Hebei Fortune), Marcos Acuna (Sporting Lisbon), Cristian Ansaldi (Torino).

Tiền vệ: Ever Banega (Sevilla), Lucas Biglia (AC Milan), Angel Di Maria, Giovani Lo Celso (cùng của Paris St-Germain), Manuel Lanzini (West Ham), Cristian Pavon (Boca Juniors), Maximiliano Meza (Independiente), Eduardo Salvio (Benfica).

Tiền đạo: Lionel Messi (Barcelona), Gonzalo Higuain, Paulo Dybala (cùng của Juventus), Sergio Aguero (Manchester City).

T.Vĩ/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết