Tiếng Việt | English

15/05/2021 - 10:18

Ứng cử viên HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Vĩnh Hưng

Ngày 14/5, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, đơn vị bầu cử số 16, khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026 có cuộc tiếp xúc với gần 100 cử tri xã Vĩnh Trị và Tuyên Bình Tây, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An.

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa X thông qua chương trình hành động trước cử tri

Tại cuộc tiếp xúc cử tri, UBMTTQ Việt Nam huyện Vĩnh Hưng giới thiệu tóm tắt tiểu sử của các ứng cử viên. Các ứng cử viên: Bí thư Huyện ủy - Võ Thành Trí; Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện - Trần Văn Cường và Lê Quốc Bổn - Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện Vĩnh Hưng.

Các ứng cử viên lần lượt trình bày chương trình hành động của mình nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026, sẽ giữ mối liên hệ mật thiết với nhân dân, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của cử tri phản ánh đến các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết; tập trung nghiên cứu, đề xuất, ban hành các cơ chế, chính sách phát triển KT - XH của tỉnh, huyện.

Cử tri đề đạt ý kiến với ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa X

Cử tri bày tỏ những trăn trở về các vấn đề: Đầu tư hoàn chỉnh hệ thống giao thông phục vụ việc đi lại, vận chuyển hàng hóa, nông sản của người dân. Người dân gặp khó trong sản xuất, đầu ra nông sản không ổn định, tình trạng “được mùa mất giá”, “được giá mất mùa” vẫn còn xảy ra, cần bình ổn giá vật tư nông nghiệp; xây dựng nông thôn mới, nhân rộng các mô hình hiệu quả trong trồng trọt, chăn nuôi; kêu gọi doanh nghiệp đầu tư phát triển thương mại, dich vụ nông nghiệp; an ninh trật tự, an toàn giao thông; nâng cao chất lượng giáo dục, các chính sách đối với người có công, hộ nghèo, cận nghèo, phụ nữ, trẻ em;…

Đại diện ứng cử viên HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tiếp thu, ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của cử tri, nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh sẽ đề đạt những ý kiến, kiến nghị này đến các cơ quan hữu quan sớm giải quyết./.

Văn Đát

Chia sẻ bài viết