Tiếng Việt | English

29/01/2023 - 14:30

Về Long An du lịch chăm sóc sức khỏe

Khi cuộc sống ngày càng vội vã và áp lực, việc chăm sóc sức khỏe (CSSK) bản thân cả về thể chất lẫn tinh thần đang trở thành xu hướng của nhiều người. Các hoạt động nghỉ ngơi, thư giãn, ăn uống khoa học, chăm sóc sức khỏe bằng các phương pháp thuận tự nhiên ngày càng được quan tâm. Nắm bắt xu hướng đó, nhiều cơ sở kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh đẩy mạnh phát triển du lịch CSSK.

Du khách tập luyện theo hướng dẫn của chuyên gia trong tour chăm sóc sức khỏe tổ chức tại Happyland (Ảnh: KDL)

Nói về du lịch CSSK, không thể không nhắc đến Khu du lịch (KDL) Cánh Đồng Bất Tận, đây là KDL được xây dựng trên nền tảng khu bảo tồn dược liệu. Nếu muốn tìm một nơi bình yên, gần gũi với thiên nhiên để thư giãn, giải tỏa căng thẳng thì KDL Cánh Đồng Bất Tận là điểm đến lý tưởng.

Vốn là khu bảo tồn dược liệu, những người làm việc tại KDL đồng thời cũng là dược sĩ. Bằng kiến thức và sự am hiểu sâu sắc về dược liệu, tất cả sản phẩm dịch vụ được cung cấp tại Cánh Đồng Bất Tận đều hướng tới mục tiêu CSSK cho du khách, từ ly nước mát đến bữa cơm trưa được chế biến hoàn toàn bằng những sản vật từ thiên nhiên và các cây thuốc gần gũi quanh ta.

Tắm rừng, ngồi thiền đón bình minh trong không gian tĩnh lặng, trong lành là những hoạt động đặc biệt, tốt cho cả sức khỏe thể chất lẫn tinh thần khi đến thăm Cánh Đồng Bất Tận. Ngoài ra, tùy theo nhu cầu, du khách được ngâm chân, xông hơi thư giãn, CSSK. Ngoài 2 tour phổ thông 1 ngày và 2 ngày 1 đêm thì Cánh Đồng Bất Tận còn có các tour CSSK dài ngày dành cho người cao tuổi.

Du khách ngâm chân thảo dược tại Cánh Đồng Bất Tận (Ảnh: KDL)

Ngoài KDL Cánh Đồng Bất Tận, KDL Happyland cũng đang triển khai tour CSSK dành cho khách đoàn. Với lợi thế gần TP.HCM, có không gian rộng, đẹp, cơ sở vật chất được đầu tư đầy đủ, tour CSSK của Happyland ngoài việc CSSK cho du khách trong suốt quá trình tham gia tour thông qua các hoạt động tập luyện, ăn uống,... còn cung cấp cho du khách kiến thức về CSSK có thể áp dụng lâu dài sau khi kết thúc tour. Đặc biệt, đồng hành cùng tour CSSK có sự tham gia của các chuyên gia CSSK đến từ Việt Nam, Hàn Quốc, Ấn Độ,...

Chương trình tour sẽ được thiết kế tùy theo yêu cầu của các đoàn khách, thường kéo dài trong 3 ngày 2 đêm, là khoảng thời gian đủ để du khách có thể “làm mới” bản thân cũng như hiểu hơn về cách yêu thương, CSSK của mình. Vì là tour phục vụ khách đoàn nên nếu muốn trải nghiệm dịch vụ CSSK tại Happyland, du khách cần tự tổ chức đoàn hoặc liên hệ đăng ký trước để đơn vị sắp xếp ghép đoàn.

Khi xu hướng sống chậm, tìm về với chính mình đang được nhiều người ưa chuộng thì dịch vụ du lịch CSSK tại các KDL ở Long An hứa hẹn là những gợi ý khó thể bỏ qua cho du khách./.

Quế Lâm

Chia sẻ bài viết