Tiếng Việt | English

23/08/2021 - 19:19

VFF bác bỏ thông tin HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Thái Lan

Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam – ông Lê Hoài Anh khẳng định, VFF và HLV Park Hang Seo sẽ đàm phán hợp đồng vào thời điểm thích hợp.

Ngày 22/8, trên mang xã hội xuất hiện thông tin, HLV Park Hang Seo có thể ký hợp đồng dẫn dắt ĐT Thái Lan sau khi chiến lược gia người Hàn Quốc hết hạn hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vào tháng 1/2022.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang rèn quân để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Do đó, thông tin này đã ít nhiều ảnh hưởng tới sự tập trung, chuẩn bị của toàn đội.


Xuất hiện tin đồn HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Thái Lan.

Do đó, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã chính thức có phản hồi. Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - Lê Hoài Anh khẳng định, VFF và HLV Park Hang Seo đã xác định sẽ tập trung tối đa cho vòng loại cuối FIFA World Cup 2022, ưu tiên tạo những điều kiện thuận lợi để ĐT Việt Nam thi đấu đạt mục tiêu đề ra. Đối với vấn đề gia hạn hợp đồng, VFF và HLV Park Hang Seo thống nhất sẽ tiến hành vào một thời điểm thích hợp.

Ông Lê Hoài Anh cũng chia sẻ thêm, VFF ghi nhận và đánh giá cao năng lực cũng như những đóng góp quý giá của HLV Park Hang Seo đối với bóng đá Việt Nam trong những năm qua. HLV Park Hang Seo cũng luôn nhận được sự quan tâm, tạo những điều kiện thuận lợi nhất của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Một trong những nguyên nhân xuất hiện tin đồn HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Thái Lan là do Liên đoàn Bóng đá Thái Lan đã sa thải HLV Nishino vì thành tích kém cỏi của “Voi chiến” tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Mặc dù HLV Park Hang Seo chỉ còn hợp đồng với VFF tới tháng 1/2022, nhưng trong những lần phát biểu trước truyền thông mới đây, chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định cảm thấy hạnh phúc với công việc của mình tại Việt Nam và muốn được tiếp tục đóng góp cho bóng đá Việt Nam./.

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết