Tiếng Việt | English

24/07/2018 - 09:07

Vì sao U23 Việt Nam phải ra Hưng Yên tập luyện?

Ở lần tập trung này, U23 Việt Nam phải ra trung tâm PVF ở Văn Giang, Hưng Yên tập luyện thay vì tập ở VFF.

Những lần tập trung trước đây, U23 Việt Nam thường luyện tập ở sân đào tạo trẻ VFF (Mỹ Đình, Hà Nội). Khu vực này khá gần với sân Mỹ Đình và trụ sở của VFF, thuận lợi cho việc tập luyện, ăn ở cũng như tiếp xúc với báo giới của cầu thủ.

U23 Việt Nam sẽ phải di chuyển sang trung tâm PVF (Văn Giang, Hưng Yên) để tập luyện. (Ảnh: T.L)

Tuy nhiên, ở lần tập trung mới nhất, U23 Việt Nam đã phải ra Trung tâm PVF (Văn Giang, Hưng Yên) để tập luyện. Đây là trung tâm tập luyện mới khai trương, cơ sở vật chất rất tốt và hiện đại nhưng vị trí lại xa so với trung tâm thủ đô.

Phát biểu về điều này, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: "U23 Việt Nam sẽ tập luyện tại trung tâm PVF từ ngày 24/7 đến khi tham dự giải Tứ hùng. Do thời gian hiện nay, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam đang có rất nhiều đội tuyển tập trung.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh (trái) cho rằng Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam hiện nay đang có khá nhiều đội tuyển tập luyện nên U23 Việt Nam được sắp xếp sang PVF tập. (Ảnh: T.P)

Hiện nay, ĐT bóng đá nữ Quốc gia và U16 Việt Nam cũng đang tập trung tại đây để chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng. Căn cứ trên kế hoạch của các đội tuyển, U23 Việt Nam được di chuyển ra Trung tâm PVF để tập luyện".

Theo lịch tập luyện, U23 Việt Nam sẽ phải rèn quân ở Trung tâm PVF (Văn Giang, Hưng Yên) đến ngày 31/7. Sau đó, thầy trò Park Hang Seo sẽ có 2 ngày tập luyện trên sân Mỹ Đình trước khi bước vào giải Tứ hùng, giải đấu tập dượt cho ASIAD 2018./.

Trọng Phú/VOV.VN

Chia sẻ bài viết