Tiếng Việt | English

07/05/2020 - 17:46

Vừa ra tù, lại giả khách thuê phòng để cướp tài sản

Mang 3 tiền án, vừa ra tù được hơn một tháng, Nguyễn Văn Phụng liền đóng giả khách thuê phòng trọ để đập đầu người quản lý cướp tài sản.

Ngày 7/5, Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Phụng (41 tuổi, ngụ phường 4, thành phố Mỹ Tho) để điều tra về hành vi "cướp tài sản". Phụng là đối tượng có 3 tiền án và vừa ra tù vào ngày 30/3/2020.

Theo điều tra ban đầu, trưa 6/5, Phụng đến nhà nghỉ Thanh Tuấn ở xã Tân Mỹ Chánh, TP Mỹ Tho để thuê phòng. Ông Lưu Văn Bưu (69 tuổi) là quản lý nhà nghỉ dẫn Phụng vào mở cửa giao phòng thì bất ngờ bị Phụng dùng ghế đập vào đầu làm ông bất tỉnh. Sau đó, Phụng cướp 1 nhẫn vàng 24K và 2 triệu đồng trên người ông Bưu rồi bỏ trốn.

Hung thủ gây án cùng số tiền bán tài sản cướp được

Hung thủ gây án cùng số tiền bán tài sản cướp được

Khi khám nghiệm hiện trường, sàng lọc đối tượng, các trinh sát phát hiện chính Phụng là nghi can. Đến khoảng 18 giờ 30 phút cùng ngày, tổ trinh sát của Công an TP Mỹ Tho phát hiện Phụng đang chạy xe trên Quốc lộ 1 theo hướng từ Mỹ Thuận về Trung Lương nên truy đuổi đến địa bàn xã Trung An (TP Mỹ Tho) thì bắt được Phụng.

Tại cơ quan công an, Phụng khai nhận vừa gây ra vụ cướp trên. Sau khi cướp được tiền và chiếc nhẫn của nạn nhân, Phụng bán được 13 triệu đồng để trả nợ và tiêu xài cá nhân./.

Theo nld.com.vn

Chia sẻ bài viết