Tiếng Việt | English

01/11/2019 - 18:53

Long An: Gặp gỡ, đối thoại doanh nghiệp

Ngày 01/11, UBND tỉnh Long An tổ chức gặp gỡ, đối thoại với các doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn các huyện Châu Thành, Thủ Thừa, Tân Trụ và thành phố Tân An. Chủ tịch UBND tỉnh–Trần Văn Cần, Phó Chủ tịch UBND tỉnh –Nguyễn Văn Út chủ trì hội nghị.

Đại diện lãnh đạo sở, ban, ngành tỉnh, địa phương và gần 100 doanh nghiệp tham dự.

Tại hội nghị, nhiều doanh nghiệp phản ánh những khó khăn liên quan trực tiếp đến quá trình sản xuất, kinh doanh trên địa bàn: Cơ chế, chính sách, thủ tục, quy hoạch đất đai,...

Chủ tịch UBND tỉnh Long An –Trần Văn Cần, Phó Chủ tịch UBND tỉnh–Nguyễn Văn Út chủ trì hội nghị

Đồng thời, doanh nghiệp đề xuất các giải pháp góp phần thúc đẩy kinh tế–xã hội tỉnh phát triển trong thời gian tới.

Đại diện doanh nghiệp nêu ý kiến

Chủ tịch UBND tỉnh – Trần Văn Cần đánh giá cao những đóng góp của doanh nghiệp đối với sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh trong thời gian qua. Ông nhấn mạnh, Long An luôn đồng hành, gắn bó cùng với các doanh nghiệp trong quá trình hoạt động để kịp thời nắm bắt, tháo gỡ, tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp hoạt động.

 Chủ tịch UBND tỉnh – Trần Văn Cần nhấn mạnh, Long An luôn đồng hành cùng với doanh nghiệp trong quá trình hoạt động

Những phản ánh, kiến nghị của các đơn vị sẽ được sở, ngành, địa phương hướng dẫn, tháo gỡ. UBND tỉnh giao nhiệm vụ cho Sở Kế hoạch và Đầu tư ghi nhận, tổng hợp, báo cáo kết quả trả lời những kiến nghị của doanh nghiệp. Bên cạnh, những vấn đề vượt thẩm quyền nhanh chóng báo cáo UBND tỉnh để tỉnh có giải pháp kịp thời xử lý.

Ngoài ra, những vướng mắc của doanh nghiệp nêu tại hội nghị được lãnh đạo các sở, ngành, địa phương tham dự giải đáp, làm rõ./.

Thanh Mỹ

Chia sẻ bài viết