Tiếng Việt | English

10/11/2016 - 09:52

​CLB Avispa Fukuoka mang tuyển thủ Nhật đấu với VN

21g45 hôm 9/11, CLB đang thi đấu ở giải hạng nhất Nhật Bản (J-League 1) Avispa Fukuoka đã có mặt tại TP.HCM nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển VN tại Cần Thơ vào ngày 12/11 tới.

Tiền đạo Daisuke Sakata từng khoác áo đội tuyển Nhật Bản. Ảnh: Getty Images
Đội sẽ lưu lại TP.HCM một đêm trước khi di chuyển xuống Cần Thơ vào sáng nay (10-11). Trong danh sách gởi cho LĐBĐVN (VFF), CLB Avispa Fukuoka mang sang VN khá nhiều hảo thủ chất lượng. Ngoài bộ đôi từng khoác áo đội tuyển quốc gia Nhật Bản là tiền đạo Daisuke Sakata và hậu vệ Tamura, HLV trưởng Masami Ihara còn mang sang nhiều cầu thủ từng khoác áo các đội tuyển trẻ quốc gia nước này. Đó là bộ đôi cựu tuyển thủ U-23 Nhật Bản - tiền đạoTakeshi Kanamori, hậu vệ Masashi Kamekawa cùng bộ đôi cựu tuyển thủ U-20 Nhật Bản Tsutsumi và Hokuto.

Với đội hình sở hữu nhiều hảo thủ, CLB Avispa Fukuoka hứa hẹn sẽ là thuốc thử đáng gờm cho đội tuyển VN trong trận giao hữu cuối cùng trước khi lên đường sang Myanmar tham dự AFF Suzuki Cup 2016. Sau trận giao hữu thắng đội tuyển Indonesia 3-2 trên sân Mỹ Đình hôm 8-11,thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã bay từ Hà Nội vào Cần Thơ vào chiều 9-11 để chuẩn bị cho trận đấu.

Cũng trong ngày 9-11, VFF đã bắt đầu bán vé xem trận giao hữu giữa đội tuyển VN và CLB Avispa Fukuoka. Vé gồm 3 mệnh giá 50 ngàn, 80 ngàn, 120 ngàn đồng và được bán ra tại điểm bán vé trước sân Cần Thơ. Đây là lần đầu tiên đội tuyển VN ra mắt người hâm mộ tại Cần Thơ cũng như đồng bằng sông Cửu Long nên VFF hi vọng trận đấu này sẽ thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả./.

N.K/tuoitre online

Chia sẻ bài viết