Tiếng Việt | English

27/07/2022 - 18:41

“Messi Thái” Chanathip không dự AFF Cup 2022

Tiền vệ Chanathip Songkrasin xác nhận mình sẽ không cùng ĐT Thái Lan tham dự King’s Cup và AFF Cup trong năm 2022.


Chanathip sẽ không cùng ĐT Thái Lan tham dự AFF Cup 2022. (Ảnh: Getty)

“Tôi không chắc mình có được triệu tập lên ĐT Thái Lan tham dự King’s Cup và AFF Cup hay không. Thế nhưng, tôi quyết định mình sẽ không tham dự. Tôi cần lắng nghe cơ thể mình và sắp xếp thời gian nghỉ ngơi” - Chanathip Songkrasin chia sẻ với giới truyền thông Thái Lan.

“Messi Thái” khẳng định mình luôn khát khao cống hiến hết mình cho ĐTQG và CLB, nhưng cơ thể đã có dấu hiệu quá tải. Cầu thủ 28 tuổi cho rằng mình cần phải nghỉ ngơi sau thời gian dài thi đấu liên tục.

“Suốt thời gian qua, tôi chưa từng có 1 tháng nghỉ trọn vẹn, thời gian nghỉ lâu nhất chỉ là 1 tuần. Vì thế, người hâm mộ có lẽ sẽ không được thấy tôi thi đấu cho ĐTQG vào cuối năm nay” – Chanathip Songkrasin bày tỏ.

Ngôi sao số 1 của bóng đá Thái Lan chia sẻ, mọi cầu thủ đều có thời của mình và giờ là lúc bản thân cần thích nghi với giai đoạn mới trong sự nghiệp. Chanathip Songkrasin cũng cho rằng đây là thời điểm thích hợp để ĐT Thái Lan trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ hơn, từ đó hướng tới một đội hình cân băng giữa sức trẻ và kinh nghiệm.

Theo dự kiến, Chanathip Songkrasin sẽ cùng CLB Kawasaki Frontale chinh chiến tại J-League tới tháng 11 năm nay. Trong khi đó, AFF Cup 2022 dự kiến sẽ diễn ra từ giữa tháng 12/2022 tới giữa tháng 1/2023.

Chanathip Songkrasin muốn tận dụng thời gian cuối năm nay để hồi phục thể trạng, trước khi cùng ĐT Thái Lan chinh phục giấc mơ lớn tại VCK Asian Cup 2023 dự kiến sẽ diễn ra từ 16/6 tới 16/7 năm sau./.

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết