Tiếng Việt | English

09/10/2020 - 20:02

Arsenal nỗ lực đẩy Oezil khỏi Emirates trước kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Tương lai của Mesut Oezil đang trở nên xám xịt tại Arsenal, sau khi câu lạc bộ này quyết định không điền tên anh vào danh sách đăng ký tham dự Europa League mùa này.

Arsenal đang lên kế hoạch sẽ sớm mở lại các cuộc đàm phán với Mesut Oezil với hy vọng sớm kết thúc hợp đồng với tiền vệ người Đức này ngay trước kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Thực tế, theo giới truyền thông Anh, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Pháo thủ đã không ít lần đàm phán với Oezil nhằm thanh lý nốt hợp đồng.

Tuy nhiên, hai bên đã không tìm được tiếng nói chung, do Oezil muốn nhận được toàn bộ thù lao 9 tháng còn lại (gần 13 triệu bảng).

Arsenal hiện vẫn đang phải trả Mesut Oezil mức lương 350.000 bảng/tuần, dù tiền vệ này không được ra sân thường xuyên.

Sự căng thẳng giữa hai bên càng đẩy lên cao khi Arsenal quyết định không điền tên anh vào danh sách đăng ký tham dự Europa League.

Oezil không có tên trong danh sách của Arsenal dự Europa League. (Nguồn: Getty Images)

Oezil không có tên trong danh sách của Arsenal dự Europa League. (Nguồn: Getty Images)

Đáng chú ý, quyết định này được đưa ra không lâu sau khi Oezil tự bỏ tiền túi trả lương Jerry Quy, người đóng vai Gunnersaurus, linh vật của Arsenal trong 27 năm, vừa bị câu lạc bộ sa thải.

"Tôi rất buồn khi Jerry Quy, hay còn được biết với vai trò linh vật nổi tiếng @Gunnersaurus, đã thất nghiệp sau 27 năm trung thành với đội. Anh ấy là một phần không thể thiếu của đội bóng, vì vậy tôi đề nghị trả cho câu lạc bộ đầy đủ số tiền lương của Jerry Quy, miễn là anh ấy vẫn còn ở lại đội," Ozil chia sẻ trên tài khoản Twitter cá nhân.

Mesut Oezil gia nhập Arsenal từ Real Madrid vào năm 2013. Sau 7 năm gắn bó, chân sút người Đức đã ghi được 44 bàn thắng sau 254 lần ra sân trong màu áo Pháo thủ./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết