Tiếng Việt | English

06/02/2021 - 18:10

Bạn gái nóng bỏng luôn bên cạnh thủ môn Đặng Văn Lâm

Mắc kẹt ở Thái Lan nhưng thủ môn Đặng Văn Lâm không cô đơn khi luôn có bạn gái bên cạnh. Đó cũng là động lực để Văn Lâm vượt qua giai đoạn khó khăn, hướng đến “chân trời mơ ước’ trong màu áo CLB Cerezo Osaka chơi ở J-League 1 của Nhật Bản.

Bạn gái nóng bỏng Yến Xuân (phải) thường xuyên bên cạnh Văn Lâm. Ảnh: FBNV

Bạn gái nóng bỏng Yến Xuân (phải) thường xuyên bên cạnh Văn Lâm. Ảnh: FBNV

Yến Xuân,bạn gái Văn Lâm là một HLV thể dục qua mạng khá nổi tiếng. Nhờ thường xuyên tập thể dục, ăn uống khoa học, Yến Xuân ngày càng có thân hình mơ ước. “Hot girl phòng gym” thường xuyên khoe những bức ảnh nóng bỏng, đầy năng lượng trên trang cá nhân mạng xã hội thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Yến Xuân luôn bên cạnh bạn trai Văn Lâm tại Thái Lan. Ảnh: FBNV

Yến Xuân luôn bên cạnh bạn trai Văn Lâm tại Thái Lan. Ảnh: FBNV

Nhờ làm việc qua mạng nên Yến Xuân chủ động được thời gian nên thường xuyên có mặt bên cạnh bạn trai Đặng Văn Lâm. Trước thềm năm mới 2021, Yến Xuân bay sang Thái Lan thăm Văn Lâm và ở bên cạnh bạn trai đến tận bây giờ. Đó cũng là giai đoạn Văn Lâm gặp rắc rối với CLB Muangthong United (Thái Lan) nên may mắn có Yến Xuân bên cạnh động viên, chia sẻ.

Yến Xuân là điểm tựa tinh thần cho Văn Lâm. Ảnh: FBNV

Yến Xuân là điểm tựa tinh thần cho Văn Lâm. Ảnh: FBNV

Với tài nấu ăn, Yến Xuân sẵn sàng làm những món ngon, đầy đủ dinh dưỡng cho Văn Lâm. Cô nàng 9X còn hỗ trợ bạn trai tập luyện nhằm duy trì thể lực. Cả 2 cũng có những tháng ngày hạnh phúc khi cùng đi thăm thú, cà phê, dạo biển ở Thái Lan.

Yến Xuân hiếm khi đăng ảnh chung với bạn trai Văn Lâm nhưng luôn biết cách để mọi người biết có mặt bên cạnh bạn trai “trên từng cây số”. Ví như cô đăng bức ảnh có hình bóng Văn Lâm từ xa, đăng món ăn kèm chú thích bạn trai nấu cho ăn…

Văn Lâm trổ tài nấu ăn cho bạn gái Yến Xuân. FBNV

Những này này, Văn Lâm tích cực tập luyện nhằm có được thể trạng tốt nhất cho chuyến xuất ngoại đầu quân cho CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản). Văn Lâm vừa khoe ảnh trổ tài nấu món nui xào ngay lập tức bạn gái Yến Xuân khoe thành phẩm của bạn trai kèm chú thích “Chelf Lâm”./.

Theo thanhnien.vn

Chia sẻ bài viết