Tiếng Việt | English

17/10/2020 - 07:26

Cầu thủ MU chê bai giáo án tập luyện của Solskjaer

Một vài thành viên Quỷ đỏ tiết lộ, các bài tập dưới thời HLV Solskjaer tẻ nhạt và thiếu tính sáng tạo.

Chiến lược gia người Na Uy đang phải chịu sức ép ngàn cân sau khi MU thảm bại 1-6 trước Tottenham, trận thua thứ 2 tại sân chơi Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa.

Các bài tập của HLV Solskjaer bị cho là tẻ nhạt

Các bài tập của HLV Solskjaer bị cho là tẻ nhạt

Một vài cầu thủ cảm thấy mệt mỏi với những bài tập cơ bản nhàm chán của Solskjaer, áp lực tiếp tục gia tăng lên nhà cầm quân trẻ.

Gần đây cũng xuất hiện những hoài nghi xung quanh vai trò và chiếc ghế Solskjaer có dấu hiệu lung lay do kết quả thi đấu kém thuyết phục của MU.

Cuối tuần này, Red Devils sẽ có chuyến làm khách được dự báo cam go đến sân St James Park. Nếu tiếp tục không thắng, Quỷ đỏ sẽ bị đẩy xuống nhóm cầm đèn đỏ.

Hiện Solskjaer vẫn là nhân vật được CĐV yêu mến và GĐĐH Ed Woodward chưa lên kế hoạch sa thải. Ông vẫn tin MU có thể đạt được thành công dưới thời Solskjaer.

Theo nguồn tin từ Independent cho hay, một cầu thủ đã nói với bạn thân rằng cách huấn luyện của Solskjar "quá cơ bản" và "thiếu tính sáng tạo".

Một vài thành viên quan trọng trong đội cũng đặt dấu hỏi về chiến thuật của Solskjaer và lo lắng ông vẫn chưa biết được đội hình tốt nhất của mình, hoặc làm thế nào để tận dụng triệt để những mũi nhọn tấn công có trong tay.

Cựu HLV Tottenham - Pochettino là ứng viên tiềm năng thay thế Solskjaer nếu thành tích của MU tiếp tục bết bát. Những tuần tới sẽ cực kỳ khó khăn khi Quỷ đỏ đụng độ loạt đội bóng lớn.

Sau chuyến làm khách Newcastle, MU lần lượt phải chạm trán PSG, Chelsea, RB Leipzig và Arsenal./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết