Tiếng Việt | English

03/10/2019 - 20:44

CĐV Malaysia được mua vé trận gặp Việt Nam với giá rẻ không ngờ

VFF và FAM đã tiến hành phân phối vé trận Việt Nam - Malaysia cho các CĐV đội khách với mức giá rẻ không ngờ.

LĐBĐ Malaysia (FAM) vừa ra thông báo về việc phân phối vé dành cho các CĐV nước này muốn đến sân Mỹ Đình theo dõi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia ngày 10/10 tới. 

Theo thông báo này, VFF và FAM thống nhất sẽ dành cho CĐV Malaysia một số lượng vé không quá 8% sức chứa của sân Mỹ Đình (khoảng hơn 2000 vé). Mức giá đồng hạng của loại vé dành cho các CĐV Malaysia sẽ là 40 ringgit (tương đương 200.000 VNĐ). 

CĐV Malaysia hứa hẹn sẽ sang Việt Nam với số lượng không nhỏ
Đây là mức giá bằng với mệnh giá vé rẻ nhất mà VFF công bố khi mở bán vé trận đấu ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia dành cho các CĐV Việt Nam (Các mệnh giá còn lại là 300.000, 400.000 và 500.000). 

FAM cũng khuyến cáo các CĐV nước này nên mua đúng loại vé dành cho CĐV đội khách nếu muốn đến sân Mỹ Đình cổ vũ. Vé dành cho CĐV Malaysia sẽ được trả trong 2 ngày 09 và 10/10. Thời hạn cuối cùng để mua vé đã kết thúc vào ngày hôm qua (02/10). 

FAM đưa ra cảnh báo sẽ không chịu trách nhiệm nếu các CĐV Malaysia bị từ chối vào sân vì mua không đúng loại vé dành cho các CĐV đội khách. 

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia được kỳ vọng sẽ thu hút lượng lớn khán giả đến sân Mỹ Đình theo dõi trực tiếp. Vì thế, VFF cùng FAM và các đơn vị liên quan đến khâu tổ chức trận đấu đã có nhiều buổi nhóm họp để lên kế hoạch đảm bảo an ninh, an toàn cho trận đấu. 

Cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ bắt đầu lúc 20h ngày 10/10 tới trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình./. 

Hồng Ngọc/VOV.VN

Chia sẻ bài viết