Tiếng Việt | English

30/01/2022 - 15:38

Chuyển nhượng 30/1: MU gia nhập cuộc đua giành Dembele

Bản tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 30/1: MU gia nhập cuộc đua giành Dembele, Newcastle sắp hoàn thành "bom tấn".

MU gia nhập cuộc đua giành Dembele: Theo nguồn tin từ Marca, MU là đội bóng mới nhất tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Ousmane Dembele. Những đội bóng khác cũng muốn có cầu thủ của Barca là Newcastle và Chelsea. 


MU gia nhập cuộc đua giành Dembele. 

Newcastle sắp hoàn thành "bom tấn": Newcastle đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Bruno Guimaraes từ Lyon với mức phí 40 triệu Euro cộng thêm 8 triệu Euro phụ phí. Tiền vệ người Brazil đã hoàn tất công tác kiểm tra y tế. Anh ký hợp đồng có thời hạn tới năm 2026 với Newcastle. Trước đây, cầu thủ người Brazil từng là mục tiêu của Arsenal. 

Tottenham sắp có bộ đôi của Juventus: Theo thông tin từ Daily Mail, Tottenham đang ở rất gần việc chiêu mộ 2 cầu thủ từ Juventus là Kulusevski và Bentancur. Đây sẽ là những tân binh đầu tiên và cũng có thể là cuối cùng của Spurs ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. 

Liverpool chuẩn bị sở hữu tân binh từ Porto: Luis Diaz đang ngày một tiến gần hơn đến Liverpool. The Kop chấp nhận chi 49 triệu Bảng Anh cho Porto để hoàn tất thương vụ này. 

Arsenal tự tin mua được Isak: Sau khi thất bại trong việc chèo kéo tiền đạo Dusan Vlahovic, ban lãnh đạo Arsenal đã hướng sự chú ý sang mục tiêu mới mang tên Alexander Isak của Real Sociedad. Theo nhiều nguồn tin, cầu thủ này hiện đã có mặt ở London để hoàn tất thương vụ này. 

Barca mượn thành công Traore: 2 CLB Wolves và Barca xác nhận HLV Xavi Hernandez đã có sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1996 theo dạng cho mượn tới hết tháng 6/2022. Lễ ra mắt của tân binh người Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào thứ 4 (2/2) mà không có sự tham gia của người hâm mộ./.

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết