Tiếng Việt | English

23/06/2022 - 08:24

Chuyển nhượng bóng đá 23/6: MU chốt giá bán Anthony Martial

Bản tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 23/6, MU chốt giá bán Anthony Martial, West Ham và Aston Villa theo đuổi Kalvin Phillips.

Sadio Mane ký hợp đồng 3 năm với Bayern Munich. Tiền đạo Sadio Mane chính thức rời Liverpool để gia nhập Bayern với bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2025. Để có được shân sút người Senegal, Bayern đã phải chi 32 triệu Euro, con số này có thể tăng lên 41 triệu tùy thuộc vào màn trình diễn của tiền đạo này trong màu áo mới..

MU phát giá bán Anthony Martial. The Sun đưa tin, MU muốn thu về 20 triệu Bảng từ việc bán tiền đạo Anthony Martial, người không nằm trong kế hoạch của đội bóng ở mùa giải mới. Tuy nhiên, mức lương 240.000 Bảng/tuần của tiền đạo người Pháp đang là rào cản đối với nhưng CLB muốn có chữ ký của cầu thủ này.


MU muốn thu về 20 triệu Bảng từ việc bán Anthony Martial (Ảnh: Getty).

West Ham và Aston Villa theo đuổi Kalvin Phillips. Theo Football Insider, West Ham và Aston Villa là 2 câu lạc bộ mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của  Kalvin Phillips bên phía Leeds United. Hiện tại, Man City cũng là CLB muốn có tuyển thủ người Anh.

Barca nhắm 3 mục tiêu chính ở mùa hè 2022. Theo Mundo Deportivo, ban lãnh đạo Barca muốn chiêu mộ 3 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 để tăng cường sức mạnh của đội bóng đá là Robert Lewandowski của Bayern, Bernardo Silva của Manchester City và Jules Kounde của Sevilla.

Christian Eriksen không muốn đến MU. Christian Eriksen hiện đang là cầu thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng. Tiền vệ này được nhiều đội bóng trong đó có MU theo đuổi. Theo thông tin từ The Guardian, Christian Eriksen không có ý định đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford./.

Hoàng Yến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết