Tiếng Việt | English

20/01/2020 - 12:23

Đánh bại M.U, Liverpool đã bỏ xa Manchester City đến 16 điểm

Liverpool đã tiến thêm bước dài đến ngôi vô địch Premier League sau khi có chiến thắng 2-0 trước Manchester United ở trận đấu muộn vòng 23.

Salah ấn định chiến thắng cho Liverpool

Liverpool đã khép lại vòng 23 Premier League bằng chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Manchester United trên sân nhà Anfield.

Virgil Van Dijk đã mở đầu cho chiến thắng của The Kop bằng pha đánh đầu không thể cản phá, trong khi Mohamed Salah là người ấn định chiến thắng 2-0 sau tình huống phản công nhanh ở phút 90+3.

Chiến thắng này giúp đoàn quân của huấn luyện viên Juergen Klopp tiếp tục bất bại ở mùa này với 21 chiến thắng và 1 trận hòa.

Liverpool đang có trong tay 64 điểm, hơn Man City đến 16 điểm trong khi đang thi đấu ít hơn một trận.

Virgil Van Dijk tiếp tục khẳng định đẳng cấp
Với khoảng cách điểm số hiện tại. Liverpool chỉ cần thắng 10/16 trận còn lại của mùa giải là sẽ bước lên đỉnh vinh quang mà họ đã chờ đợi suốt 30 năm qua.

Thậm chí, số trận thắng mà họ phải đạt được có thể sẽ còn thấp hơn nếu như Manchester City và Leicester City tiếp tục thi đấu kém thuyết phục như vòng đấu này.

Ở vòng 23, Manchester City chỉ giành được 1 điểm ngay trên sân nhà sau trận hòa 2-2 trước Crystal Palace, trong khi Leicester City thua Burnley 1-2.

Martial gây thất vọng trong trận thua Liverpool

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết