Tiếng Việt | English

15/09/2017 - 17:08

Đội tuyển futsal Việt Nam sẵn sàng tranh tài tại AIMAG5

ĐT futsal Việt Nam có mặt sớm nhất ở Turkmenistan, để chuẩn bị cho Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á 2017.

Là đội tuyển có mặt sớm nhất ở Turkmenistan để chuẩn bị cho Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á 2017, các tuyển thủ futsal Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trước trận ra quân.

Tại đại hội, tuyển futsal Việt Nam đang nằm ở bảng A, cùng 4 đội Đài Loan (Trung Quốc), Hồng Kong (Trung Quốc), đảo Solomon và chủ nhà Turkmenistan. Ngày mai, các học trò của HLV Miguel Rodrigo sẽ đá trận ra quân gặp Đài Loan (Trung Quốc).

ĐT futsal Việt Nam có mặt và bước vào buổi tập đầu tiên tại Turkmenistan (Ảnh: VFF)
Để chuẩn bị cho trận đấu này ngay sau khi ổn định nơi ăn nghỉ tại làng VĐV các tuyển thủ đã có những buổi tập đầu tiên. Dù gặp trục trặc về giờ tập cũng như phương tiện di chuyển nhưng các cầu thủ đều hoàn thành tốt những bài tập được Ban huấn luyện đưa ra.

Buổi tập đầu tiên kéo dài gần 90 phút với không khí rất vui vẻ của các cầu thủ. HLV Miguel Rodrigo cho đội tập lại các bài tập chiến thuật tấn công, chống pressing và phản công, các tình huống cố định.

Sau ba lần tham dự và đều bị loại ngay từ vòng bảng, mục tiêu của đội tuyển futsal Việt Nam tại Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á 2017 là lọt vào tốp 4 đội mạnh nhất./. 

Việt Anh/VOV.VN

Chia sẻ bài viết