Tiếng Việt | English

08/06/2021 - 20:03

Đội tuyển Việt Nam ủng hộ 300 triệu đồng cho quỹ vaccine COVID-19

Huấn luyện viên Park Hang-seo gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Nhà nước và người hâm mộ Việt Nam đã luôn dành những tình cảm tốt đẹp nhất, động viên tinh thần để đội tuyển vượt qua khó khăn, thử thách.

Đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)

Đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về việc đưa vaccine phòng COVID-19 đến với mọi người dân, đội tuyển Việt Nam đã ủng hộ 300 triệu đồng vào Quỹ vaccine phòng, chống COVID-19 để góp sức, chung tay cùng cả nước đẩy lùi đại dịch và trở lại với cuộc sống bình thường.

Thay mặt đội tuyển, huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Nhà nước và đông đảo người hâm mộ Việt Nam đã luôn dành cho đội tuyển những tình cảm tốt đẹp nhất, động viên tinh thần để đội tuyển vượt qua những khó khăn, thử thách.

Huấn luyện viên Park Hang-seo tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Nhà nước, tinh thần Việt Nam đó sẽ được phát huy trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19, để tiếp tục tạo nên một Việt Nam chiến thắng.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng đại diện các đồng đội gửi lời chúc sức khỏe đến người hâm mộ cả nước.

Quế Ngọc Hải cho biết: “Trước khi sang UAE thi đấu Vòng loại World Cup 2022, đội tuyển có may mắn đã được tiêm vaccine phòng COVID-19 theo chương trình ưu tiên của Chính phủ. Hơn ai hết, Hải và các đồng đội của mình đều hiểu được ý nghĩa của việc tiêm vaccine phòng COVID-19. Hải nghĩ rằng việc đóng góp một chút công sức vào cuộc chiến chống dịch COVID-19 là điều rất đáng để tự hào với mỗi thành viên của đội tuyển. Đội tuyển hứa sẽ tiếp tục nỗ lực cống hiến hết mình để đạt kết quả tốt ở Vòng loại World Cup 2022. Hy vọng những chiến thắng của đội tuyển sẽ góp phần cổ vũ tinh thần cho cuộc chiến chống COVID-19 của cả nước."

Vào lúc 22h00 ngày 8/6 (giờ Việt Nam), thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội tuyển Malaysia, diễn ra vào ngày 11/6 tới.

Sau chiến thắng 4-0 trước Indonesia, đội tuyển Việt Nam tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng G. Toàn đội đặt quyết tâm sẽ giành kết quả tốt nhất để duy trì lợi thế cạnh tranh trong cuộc đua giành vé vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết