Tiếng Việt | English

16/08/2015 - 21:16

Đồng Nai bất ngờ thắng đậm, đẩy HAGL vào cảnh nguy khốn

Chiều 16/8, Đồng Nai bất ngờ có chiến thắng 5-2 trước FLC Thanh Hóa, qua đó bỏ xa HAGL trong cuộc đua trụ hạng.

Cuộc đua vô địch và trụ hạng ở V-League đang trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. B.Bình Dương và FLC Thanh Hóa vẫn đang so kè từng điểm số ở nhóm dẫn đầu. Trong khi đó, nhóm cạnh tranh trụ hạng gồm Đồng Nai, HAGL và XSKT Cần Thơ.

Đồng Nai đã bứt phá trong cuộc đua trụ hạng. (Ảnh: Hà Khánh)

Việc HAGL nhận thất bại trong trận đấu sớm trên sân Cao Lãnh là tiền đề rất tốt cho Đồng Nai. Tiếp đón đội nhì bảng FLC Thanh Hóa trên sân nhà, các cầu thủ Đồng Nai không hề e ngại mà tổ chức tấn công ngay từ đầu.

Bất ngờ diễn ra ở phút thứ 10, khi Lê Đức Tuấn của FLC Thanh Hóa lóng ngóng đá phản lưới nhà. Chỉ ít phút sau, đến lượt Sỹ Cường phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài rút thẻ đỏ đuổi Sỹ Cường và cho Đồng Nai hưởng quả 11m. Có thể nói, hàng thủ FLC Thanh Hóa đã tự “dâng” bàn thắng đến cho Đồng Nai.

Trên chấm 11m, Hải Anh sút thành công, nâng tỉ số lên 2-0 cho Đồng Nai. Mọi chuyện diễn biến quá thuận lợi đối với đội chủ nhà. Trong thế thiếu người, FLC Thanh Hóa tấn công rất chật vật. Nhưng họ cũng ghi được bàn thắng rút ngắn tỉ số ở phút 29, nhờ công của Papa Faye.

HLV Trần Bình Sự (trái) vui mừng khi thấy các học trò đánh bại đội nhì bảng. (Ảnh: Hà Khánh)

Trước khi hiệp 1 khép lại, Nsi tận dụng tốt sơ hở của hàng thủ Thanh Hóa để nâng tỉ số lên 3-1. Hai đội rời sân tạm nghỉ với tỉ số 3-1 nghiêng về Đồng Nai. Đội bóng của HLV Trần Bình Sự có đủ mọi điều kiện thuận lợi để giành một trận thắng tưng bừng.

Sang hiệp 2, thế trận vẫn nghiêng về phía Đồng Nai. Trong khi đó, đội khách FLC Thanh Hóa chấp nhận mạo hiểm để tìm kiếm bàn gỡ. Henry và Nguyễn Thế Hưng mỗi người ghi một bàn cho Đồng Nai. Bàn thắng duy nhất của FLC Thanh Hóa trong hiệp 2 đến từ pha sút phạt đền thành công của Papa Faye. Chung cuộc, chủ nhà Đồng Nai giành thắng lợi 5-2.

FLC Thanh Hóa (áo vàng) đã có một trận đấu tệ hại. (Ảnh: Hà Khánh)

Với thắng lợi này, Đồng Nai đã vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH. Ở các vòng đấu tới, cuộc đua trụ hạng vẫn sẽ diễn ra giữa 3 đội bóng: Đồng Nai (17 điểm), XSKT Cần Thơ (17 điểm) và HAGL (14 điểm)./.

Bảng xếp hạng vòng 21 V.League 2015

Trọng Phú/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích