Tiếng Việt | English

26/06/2018 - 15:54

Giải bóng đá cấp Tiểu học và THCS tỉnh Long An: Cần Giuộc và Tân Trụ vô địch

Cấp Tiểu học, đội bóng huyện Cần Giuộc giành chiến thắng 6-0 trước Thủ Thừa. Cấp THCS, đội bóng huyện Tân Trụ vượt qua Thủ Thừa trong loạt sút luân lưu để lên ngôi vô địch.

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, ngày 26/6, Giải bóng đá cấp Tiểu học và THCS tỉnh Long An năm 2018 – Cúp Cần Tiến Đạt diễn ra các trận chung kết của cấp Tiểu học và THCS. Huyện Thủ Thừa có đến 2 đại diện góp mặt tại các trận chung kết.

Cấp Tiểu học, đội bóng huyện Cần Giuộc (áo xanh) giành chiến thắng thuyết phục 6-0 trước Thủ Thừa để lên ngôi vô địch

Trong trận chung kết cấp Tiểu học giữa đội bóng huyện Cần Giuộc và huyện Thủ Thừa, các cầu thủ đội bóng Cần Giuộc tỏ rõ sự vượt trội khi lấn lướt đối thủ. Trong hiệp 1, các cầu thủ Cần Giuộc đã vượt lên dẫn trước với tỷ số 2-0. Hiệp thi đấu thứ 2, thế trận trên sân diễn ra hoàn toàn 1 chiều và không mấy khó khăn để các cầu thủ đội bóng Cần Giuộc ghi thêm 4 bàn nữa vào lưới đội bóng Thủ Thừa. Chung cuộc, đội bóng Cần Giuộc vượt qua Thủ Thừa với tỷ số 6-0, qua đó lên ngôi vô địch giải đấu cấp Tiểu học.

Sự xuất sắc của thủ môn bên phía Tân Trụ giúp cho đội bóng này đánh bại Thủ Thừa trong loạt sút luân lưu để vô địch cấp THCS

Trận chung kết còn lại cấp THCS giữa đội bóng huyện Thủ Thừa và Tân Trụ diễn ra khá cân bằng khi 2 đội thi đấu cân sức. Phải đến gần cuối hiệp 2, sau một tình huống phối hợp tấn công các cầu thủ Thủ Thừa có bàn mở tỷ số trận đấu.

Tuy nhiên, các cầu thủ đội bóng Tân Trụ cũng thi đấu hết sức kiên cường. Khi trận đấu còn khoảng 5 phút, từ cú sút sát vòng cấm bóng bay thẳng vào góc xa khung thành quân bình tỷ số trận đấu. Kết thúc trận đấu với tỷ số hòa, cả 2 đội phải quyết định thắng thua bằng loạt đá luân lưu.

Sau 5 lượt sút, các cầu thủ Tân Trụ giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1 sau loạt đá luân lưu để vô địch giải đấu.

Ban Tổ chức trao giải thưởng cho đội vô địch

Kết thúc trận đấu, Ban Tổ chức giải trao thưởng cho các đội bóng. Chung cuộc, cấp Tiểu học, đội bóng Cần Giuộc vô địch, Thủ Thừa xếp hạng nhì và đồng giải 3 thuộc về đội bóng Đức Hòa và Châu Thành. Cấp THCS, đội bóng Tân Trụ vô địch, hạng nhì thuộc về Thủ Thừa và 2 đội Tân Thạnh và thị xã Kiến Tường đồng giải 3./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết