Tiếng Việt | English

27/09/2020 - 07:31

HLV Lee Tae-hoon chỉ ra nguyên nhân khiến HAGL thua SLNA

Chiến lược gia người Hàn Quốc nói lý do HAGl thất bại 0-2 trước SLNA ở trận đấu thuộc vòng 12 V-League 2020.

HAGL hành quân đến sân Vinh với quyết tâm giành trọn 3 điểm để phá dớp nhiều năm không thắng tại đây. Tuy nhiên, đội bóng Phố núi đã không làm được điều mình muốn và nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 0-2.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Lee Tae-hoon của HAGL cho biết, các cầu thủ HAGL một phần bị tâm lý trước trận, khi nhiều lần thua SLNA trên sân vận động Vinh.

HAGL thua SLNA trên sân Vinh (Ảnh: Minh Hoàng).

Nói chi tiết hơn về lý do thua trận, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Ở bàn thua thứ nhất, trước đó các cầu thủ có nhiều đường chuyền sai nhiều. Trong bóng đá thì sai sót ở đâu cũng có thể xảy ra.

Chúng tôi thủng lưới một bàn nên phải đẩy cao đội hình lên tấn công, khi tấn công thì sơ hở và mắc sai lầm. Ở trận đấu này, SLNA có tinh thần tốt, họ đã chiến thắng ở thời khắc quan trọng, tôi sẽ cố gắng cải thiện đội bóng”.

Về trường hợp của Xuân Trường, nhà cầm quân này nói: “Xuân Trường luôn muốn thể hiện mình, muốn giúp đội bóng nên ít nhiều bị ảnh hưởng tâm lý. Tôi nói Xuân Trường nên đá thoải mái hơn, tự tin hơn. Tôi tin vào khả năng của Trường và cậu ấy cần quá trình để phát triển hơn”.

Thất bại 0-2 trước SLNA, HAGL vẫn có 17 điểm sau 12 vòng đấu. Hiện tại, đội bóng Phố núi đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu cuối của giai đoạn lượt đi, thầy trò HLV Lee Tae-hoon sẽ trở về sân nhà để tiếp đoán CLB TPHCM./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết